Sao trẻ Man City bị bắt vì đâm chết người

Thứ ba, 04/09/2012, 06:16
Courtney Meppen-Walter, cầu thủ 18 tuổi của đội trẻ Man City đã gây tai nạn xe hơi làm hai người thiệt mạng và hai người khác nguy kịch.
 
Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin chiếc Mercedes màu bạc của Meppen-Walter đã đâm vào chiếc Nissan đỏ do một phụ nữ cầm lái tối hôm thứ 7 vừa qua. Cú đâm chí mạng khiến người phụ nữ 37 tuổi và người em trai 32 tuổi tử vong tại chỗ. Hai người con, lần lượt 15 và 16 tuổi, của người phụ nữ này cũng đang bị thương rất nặng.

Trong vụ tai nạn này, còn một thanh niên 19 tuổi chạy chiếc Volkswagen màu xám cũng bị tạm giữ để tiến hành điều tra. Thông tin trên được chính người phát ngôn của sở cảnh sát Manchester xác nhận.

 

 
Courtney Meppen-Walter

Ngay sau vụ việc trên, người phát ngôn của Man City đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân: "Đây là một thảm kịch tàn khốc. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và những người thân của người bị nạn". Bên cạnh đó, BLĐ Man City cũng cho biết sự việc đang được cảnh sát điều tra nên chưa thể đưa ra lời bình luận chính xác.
 
Việc các cầu thủ chạy quá tốc độ đang diễn ra ngày càng thường xuyên hơn. Cách đây không lâu, cảnh sát tại London đã bắt giữ hậu vệ Andre Santos do anh này mát chân ga khi lái siêu xe đạt vận tốc đến 209km/giờ trong giờ tan tầm. Dù vụ việc chưa được xét xử nhưng nhiều khả năng Santos có thể nhận mức án ba năm tù.

Nắm bắt được sự nguy hiểm với thú chơi siêu xe của những cầu thủ trẻ, mới đây HLV Alex Ferguson của Man United đã cấm các cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi của mình nhận xe đua từ hãng Chevrolet.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích