Sharapova chia tay người yêu

Chủ nhật, 02/09/2012, 10:48
Lần đầu tiên "búp bê người Nga" thừa nhận, cô và bạn trai - cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic đã đường ai nấy đi sau thời gian dài quan hệ tình cảm.
 
Sarapova vốn kiệm lời và hiếm khi tiết lộ chuyện đời tư. Nhưng ở buổi họp báo sau chiến thắng 6-1, 6-1 trước Malllory Burdette, tay vợt 25 tuổi cho biết, mối quan hệ yêu đương giữa cô và Vujacic đã chấm dứt từ cuối mùa xuân.
 
"Tôi đã chờ ai đó hỏi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng không phóng viên nào đề cập trực tiếp. Sự thực, chia tay luôn là quyết định khó khăn cho cả hai phía" - Sharapova nói.
 
Có nguồn tin cho rằng, Masha đã đính hôn với Vujacic hồi tháng 10/2010. Thời điểm ấy, cựu cầu thủ bóng rổ NBA tiết lộ mối quan hệ giữa hai người, sau lần gặp gỡ đầu tiên trong bữa tiệc nướng ngoài trời do bạn bè tổ chức.
 
 
Vujacic và Sharapova đã đường ai nấy đi
 
Tại giải đấu Wimbledon hồi năm ngoái, Vujacic thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ hết mình cho người yêu.
 
"Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Dù không yêu đương nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn bè. Quả thực, tôi và Vujacic đã có khoảng thời gian tốt đẹp." - Sharapova cho biết.
 
Sasha Vujacic từng gia nhập CLB Los Angeles Lakers năm 2004 và mãi đến mùa giải 2010/11 anh mới chuyển sang New Jersey Nets. Giờ anh đã rời NBA và đến thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.
 
"Vì chúng tôi đều là VĐV thể thao, phải thi đấu và di chuyển liên tục nên không có nhiều thời gian gặp gỡ. Bản thân Vujacic cũng xa nhà đến 10 tháng trong năm khi anh chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Điều đó khiến mối quan hệ tình cảm của chúng tôi trở nên khó khăn." - Sharapova thổ lộ.
 
Tuy đã chia tay người yêu vào giai đoạn cuối mùa xuân năm nay, nhưng Maria Sharapova vẫn giữ được phong độ tốt trên sân quần. Hồi tháng 6 vừa qua, Masha đã hoàn tất bộ 4 danh hiệu Grand Slam với chức vô địch Roland Garros.

 
Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn