Shakira khốn khổ bởi tin đồn lộ clip sex

Thứ năm, 30/08/2012, 10:50
Cơn bão tin đồn lộ clip sex đang “hành hạ” ngôi sao Barcelona, Gerard Pique và cô bạn gái Shakira.

Căn nguyên của sự việc bắt đầu khi giới hiếu kỳ tại Colombia đồn ầm rằng hai nhân viên từng bị Shakira sa thải đã rao bán một đoạn video dài khoảng 15 phút. Đoạn video đó ghi lại cảnh mặn nồng của “người đẹp biết hát” cùng Pique trên một du thuyền.

Cùng đó, còn có tin hai nhân viên kia nhăm nhe sẽ bán đoạn video để thu về 310.000 USD. Chuyện còn ầm ĩ hơn nữa khi rộ lên tin đoạn video đầy nhạy cảm trên đã thuộc quyền sở hữu của tạp chí Inverviu (Tây Ban Nha). 

 

 
Rắc rối bủa vây Shakira

Nhưng thực tế thì sao? Hóa ra, không ít người đã bị “việt vị” bởi tin đồn trên. Đơn giản vì tờ Inverviu cũng chỉ tranh thủ đưa tin với hy vọng có được số lượng phát hành tăng vọt.

Tuy nhiên, có một chi tiết đáng chú ý là theo nguồn tin trích dẫn từ Inverviu, chất lượng hình ảnh đoạn video khá tệ hại. Chính vì thế, đã có ý kiến cho rằng, không loại trừ khả năng, đây là đoạn video đã bị cắt ghép chỉnh sửa với mục đích bôi nhọ hình ảnh của Pique và Shakira.

Hiện tại, người đại diện của Shakira vẫn chưa lên tiếng về thông tin ồn ào quanh đoạn video kể trên. Chỉ khổ cho Pique và Shakira tiếp tục là nạn nhân của mọi lời đồn thổi thất thiệt.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn