Ronaldo xin xỏ "Hoạn Thư" gãy lưỡi

Thứ tư, 29/08/2012, 13:38
Tờ Vanitatis mới đây tiết lộ, Irina Shayk đã quá mù quáng bởi sự ghen tuông của mình.
Tưởng chừng như Irina Shayk “lạnh tanh” với câu chuyện ngoài lề của bạn trai với cô đào Rita Pereira. Nhưng ai biết đâu, đã có một cuộc “sóng ngầm” giữa người con gái vốn có máu Hoạn Thư ấy và anh chàng Cristiano Ronaldo.

Tờ Vanitatis mới đây tiết lộ, Irina Shayk đã quá mù quáng bởi sự ghen tuông của mình. Mười ngày kể từ khi tin cô đào Rita đã “cuỗm” mất anh chàng Ronaldo, Irina ù cả tai khi báo chí TBN và BĐN thêm mắm thêm muối đủ kiểu. Theo một nguồn tin thân cận của người đẹp xứ “Bạch dương”, Irina và Ronaldo cãi vã nảy lửa liên miên từ ngày đó.

 

 
Irina Shayk có máu ghen tuông dữ dội

Thậm chí, hình ảnh của cô người mẫu trên khán đài Santiago Bernabeu hôm đầu mùa giải cũng là do Ronaldo phải xin xỏ “gãy cả lưỡi”. Theo như Vanitatis, vào tuần trước, trước khi Irina Shayk bận tham gia Russia’s Next Top Model, cô đã bay sang Cadiz, TBN để thực hiện buổi chụp hình. Ronaldo biết người yêu đến TBN và mong mỏi cô đến thăm mình tại Madrid nhưng Irina vẫn làm ngơ.

Biết đã làm phật lòng người đẹp, CR7 mất cả tiếng đồng hồ cầu khẩn bạn gái “ghé thăm” khi bản thân đang bận chuẩn bị cho trận Siêu Cúp. Irina ít nhiều cũng xuôi và đến sân từ sớm. Tuy nhiên, một người bạn thân của cô nàng lại cho biết, Irina rất “miễn cưỡng” và không hứa hẹn các trận đấu sau cô vẫn đến cổ vũ cho Ronaldo. 

Quả thực Irina rất biết cách “ghen”. Mặc dù bị “say nắng” với cô nàng Rita thật nhưng qua việc này mới thấy Irina vẫn còn sức hút hết sức mạnh mẽ với chàng tiền đạo tài hoa của Real Madrid. Với thái độ cứng rắn của Irina, liệu Ronaldo có dứt hẳn với mối tình mà bà mẹ Dolores đã sắp đặt?


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn