Di Matteo: Chelsea đâu chỉ có Hazard và Torres

Thứ ba, 28/08/2012, 14:29
Chelsea đang có khởi đầu như mơ tại Premier League với 3 trận toàn thắng để chễm chệ ở ngôi đầu bảng.
 
Trong thành công của The Blues cho đến nay, dễ dàng nhận ra công lao của tiền vệ Eden Hazard là cực lớn khi anh tạo dấu ấn ở 7/8 bàn thắng mà The Blues ghi được. Ở chiến thắng 2-0 của họ trước Newcastle mới đây, Hazard đã có bàn thắng mở tỉ số từ chấm 11m và sau đó, anh có đường kiến tạo cho Fernando Torres dứt điểm cực kì đẳng cấp tung lưới Chích chòe.

"Chelsea không phải là đội bóng 2 người. Torres và Hazard nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ Mata cùng các tiền vệ khác," Matteo khẳng định.

 

Hazard - Torres

"Ở một đội bóng như Chelsea, Hazard có thể dễ dàng thể hiện mình và mặc sức sáng tạo. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng."

Matteo nói thêm nhận xét của mình về Fernando Torres: "Cậu ấy sẽ là cầu thủ chủ lực của đội bóng mùa này. Fernando có thể không ghi bàn liên tục nhưng lại có đóng góp cực lớn vào lối chơi của toàn đội. Bàn thắng vào lưới Newcastle có thể cho thấy cậu ấy đã tìm được phong độ ngày nào. Đó là bàn thắng đẳng cấp. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy ghi bàn. Mọi thứ thật tuyệt vời."

Đêm thứ Sáu tuần này (31/8/2012), Chelsea sẽ hành quân đến Monaco để tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid, đội vô địch Europa League mùa trước.

 


Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích