Lộ ảnh giường chiếu với bạn gái, Nicklas Bendtner bị tống tiền

Thứ hai, 27/08/2012, 09:38
Chân sút thuộc biên chế Arsenal đang đối mặt với nguy cơ bị tung hê một loạt ảnh “nóng” chụp cảnh phòng the với cô bồ Julie Zangenberg.
Nicklas Bendtner đang trải qua quãng thời gian không lấy gì làm vui vẻ. Khi mà tương lai tại Emirates đã chẳng lấy gì làm sáng sủa, anh chàng còn gặp vận hạn lớn liên quan đến chuyện đời tư. 
 
Không hiểu bất cẩn thế nào, Bendtner lại để cho một nhóm đạo chích “khoắng” được chiếc laptop cá nhân của mình. Tồi tệ hơn, ở trong đó còn lưu khoảng 100 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc giường chiếu vô cùng nóng bỏng giữa chân sút 24 tuổi và nữ diễn viên Julie Zangenberg.
 

Nicklas Bendtner bị tống tiền vì ảnh nóng
 
Nắm trong tay món hàng quý, những tên trộm lập tức gửi thư yêu cầu Bendtner chi ra 2,657 bảng (25,000 kroner) để chuộc lại chiếc máy tính cùng toàn bộ số hình “nóng” nếu không chúng sẽ đem rao bán cho các tờ báo lá cải tại Đan Mạch.  
 
Tuy nhiên, nhóm đạo chích đâu ngờ đã đụng phải một đối tượng khá cao tay. Một mặt, Nicklas Bendtner “tương kế tựu kế” vờ thỏa hiệp cùng những tên trộm lưu manh.

Mặt khác, anh đã bí mật đi báo tin cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Kết hợp cùng cơ quan điều tra giăng một cái bẫy hoàn hảo, Nicklas Bendtner đã bắt được kẻ giấu mặt khi hắn xuất hiện ở địa điểm hẹn giao tiền. Sau đó, qua đấu tranh tìm hiểu cảnh sát đã tóm được những tên còn lại cùng tham gia phi vụ tống tiền Nicklas Bendtner. 
 
Được biết, cảnh sát đã trao trả lại chiếc laptop bị đánh cắp cho tiền đạo Arsenal. Có lẽ sau lần hú vía này, Nicklas Bendtner sẽ rút được bài học xương máu trong cách quản lý những thứ liên quan đến đời sống cá nhân nhạy cảm của mình. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn