Liverpool thông báo đã mượn được Nuri Sahin từ Real Madrid

Thứ bảy, 25/08/2012, 19:06
Trang chủ Liverpoolfc.com thông báo đội bóng của họ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về việc mượn tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Nuri Sahin trong một mùa giải, và chỉ còn chờ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế là hợp đồng giữ Sahin và Liverpool sẽ được ký kết.
 
Trước đó, đã có thông tin cho thấy Arsenal mới là đội đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Arsenal, tuy nhiên vào giờ chót, HLV Brendan Rodgers đã tuyên bố rằng Liverpool sẽ giành được Sahin và cuối cùng thì Liverpool đã chứng tỏ đó không phải lời nói suông.

Sahin là cầu thủ thành danh trong môi trường Bundesliga khi anh khoác áo CLB Borussia Dortmund và giúp đội này giành ngôi vô địch nước Đức vào năm 2011.

 
 
Nuri Sahin sẽ thi đấu cho Liverpool trong mùa giải 2012/2013.
 
Sau quãng thời gian thành công tại sân Signal Iduna Park, Sahin đã được Real Madrid chiêu mộ vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên ở sân Santiago Bernabeu, Sahin lại liên tục bị chấn thương và không có được cơ hội đá chính thường xuyên.

Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận được tài năng của Sahin. Ở trong màu áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Sahin đã có 31 trận đấu, và là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá nước này ghi bàn cho đội tuyển quốc gia, khi anh có bàn thắng vào lưới tuyển Đức vào năm 2005, khi chỉ mới 17 tuổi.

Việc gia nhập Liverpool có thể giúp Sahin được thường xuyên thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao và tiếp tục phát triển khả năng của mình trước khi quay về cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Kền kền trắng Real Madrid ở mùa giải 2013/2014.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn