Dani Alves dính scandal sex: Chỉ nắm tay tâm sự suốt đêm?

Thứ sáu, 24/08/2012, 04:25
Trong khi các cầu thủ Barca đang luyện tập chăm chỉ trên sân chuẩn bị cho trận nghênh chiến Real thì ở một khách sạn sang trọng thuộc thành phố Barcelona, trên giường của một phòng VIP, hậu vệ Dani Alves đã có một ‘buổi tập đặc biệt’ với người mẫu Bar Refaeli…
 
Một ngày trước trận El Clasico, tờ Marca (thân Real Madrid) đã đăng lại nguồn tin từ tạp chí Readings, qua đó kích nổ quả bom sex nhắm thẳng vào đối thủ Barcelona.

Theo đó, thay vì tham gia luyện tập, Dani Alves đã hẹn hò và dắt cô người mẫu rất sexy và rất “hiếu chiến” người Israel, Bar Refaeli vào một khách sạn sang trọng ở Barcelona.

Dĩ nhiên Alves không đưa tình cũ của tài tử DiCaprio vào khách sạn chỉ để… “cầm tay và tâm sự từ đêm đến sáng”, như anh thú tội với tân HLV Tito. Ai tin ALves?

 

Siêu mẫu Refaeli

Không ai lạ gì Bar Refaeli bởi cô là một trong những người mẫu nổi tiếng và được trả lương cao nhất thế giới. Không chỉ có vậy Bar Refaeli còn có 1 thời gian rất dài cặp kè với nam diễn viên nổi tiếng DiCaprio.

Đầu tháng 1/2012, Bar Refaeli từng xuất hiện ở Nou Camp xem Barcelona thi đấu. Vào thời điểm đó, đã có tin đồn rằng cô người mẫu xinh đẹp này đã bắn hạ được 1 trong 2 lãng du tình trường của Barcelona là Cecs Fabregas hoặc Gerard Pique.

Tuy nhiên tất cả đã chưng hửng, không phải Cecs Fabregas hào hoa hay Gerard Pique đẹp trai mà một Dani Alves “xấu xí” đã lọt vào mắt xanh của Bar Refaeli.

Theo Readings, Alves và Bar Refaeli đã cặp kè với nhau được hơn 4 tháng. Nguồn tin này con cho biết, lần vào khách sạn cách đây ít hôm không phải là lần đầu tiên họ hẹ hò nhau, và hậu vệ Brazil đã đưa cô người mẫu gợi cảm này vào khách sạn, nhà nghỉ… “luyện tập đặc biệt” cả ti tỉ lần.

Scandal sex kiểu Dani Alves hiếm khi xảy ra ở Nou Camp và được cho là điều tối kị với đội bóng xứ Catalan. Chẳng biết ông thầy Tito sẽ “xử” Dani Alves ra sao? Và chẳng biết scandal của Alves có ảnh hưởng gì đến hậu vệ này cũng như các cầu thủ Barca ở trận Siêu Cúp hay không?


 

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn