David Luiz lên đường tới Barca

Thứ sáu, 24/08/2012, 04:22
Trung vệ người Brazil của Chelsea đã không ở lại cùng đồng đội mà đáp chuyến bay riêng tới Barca.
 
Báo chí Anh đưa tin, trung vệ David Luiz của Chelsea đã không có mặt tại Chelsea để đáp chuyến bay thẳng tới Barca. Nhưng không phải để đàm phán hợp đồng chuyển nhượng sang thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp mà là để đi dự khán trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải mới giữa Barca và Real thuộc khuôn khổ lượt đi siêu cúp TBN.
 
 
Tấm ảnh Luiz khoe trên Twitter anh ngồi máy bay tới Barca
 
Tờ Dailymail đã cho đăng tải tấm ảnh của David Luiz, đăng trên Twitter của anh, khoe với NHM về chuyến bay của mình tới Barca, với một gương mặt rất hồ hởi và phấn khởi. Được biết dù đang là một cầu thủ của Chelsea nhưng David Luiz rất hâm mộ lối chơi và phong cách của đội bóng xứ Cataluyna. Anh bay sang Barca với mục đích là để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích giành chiến thắng.
 
Barca trước đây cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới Luiz và muốn chiêu mộ cầu thủ này về sân Nou Camp nhưng không thành. Sang Barca, ngoài việc dự khán trận siêu kinh điển, David Luiz cũng tranh thủ tham dự một sự kiện quảng bá sản phẩm của hãng Nike.

Hiện tại David Luiz đang trong tầm ngắm của đội ĐKVĐ nước Anh Man City, đội đang muốn tìm kiếm một hậu vệ đẳng cấp để thay thế cho Micah Richards bị chấn thương phải ngồi ngoài 10 tuần.

Luiz đã không có mặt trong đội hình Chelsea ở trận thắng Reading 4-2 do đang gặp phải một chấn thương nhẹ ở đầu gối.


 
Theo Khampha

Các tin cũ hơn