CĐV và cầu thủ M.U ủng hộ… tỷ phú Mỹ

Thứ năm, 23/08/2012, 14:59
Chủ đề các fan Quỷ đỏ quan tâm bây giờ chính là khi nào George Soros sẽ lật đổ được sự thống trị của nhà Glazer. Sân Old Trafford sắp có chủ mới là vấn đề mà các cầu thủ cũng như CĐV M.U bàn tán xôn xao trong mấy ngày gần đây. Hầu hết đều đã mong muốn có một sự đổi thay và thông tin trên như một luồng gió khiến ai nấy đều tỏ ra khá hứng khởi.
Những phóng viên chứng kiến buổi tập ngày hôm qua của M.U đều cảm thấy được một không khí vui vẻ của các cầu thủ. Hầu như chẳng ai còn nhớ tới thất bại 0-1 trước Everton mấy ngày trước. Bởi chủ đề họ quan tâm bây giờ chính là khi nào George Soros sẽ lật đổ được sự thống trị của nhà Glazer.

Dù M.U có thay ông chủ thì các cầu thủ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng chí ít, tin đồn về sự hào phóng của tỷ phú George Soros và con trai Alexander Soros cũng khiến những Rooney, Nani, Giggs, Carrick… tin rằng thu nhập của họ sẽ được tăng lên.

Còn HLV Alex Ferguson có thể nghĩ tới những bản hợp đồng bom tấn, lúc đó có thể M.U sẽ đi mua sao của Real chứ không còn phải bán những cầu thủ chất lượng cho đối thủ.
 
 
CĐV M.U đã quá chán ghét nhà Glazer
 
Không cần nói thì ai cũng biết các CĐV M.U vui tới mức nào. Bởi từ trước tới nay những ai yêu mến “Quỷ đỏ” hầu hết đều ghét nhà Glazer và những chính sách “hút máu” về tài chính của họ.

Cũng trong ngày hôm qua, khá nhiều CĐV đã tụ tập phía ngoài SVĐ Old Trafforld để bày tỏ sự ủng hộ với George Soros cũng như yêu cầu nhà Glazer phải nhượng lại số cổ phiếu hạng B cho nhà Soros.

Ông Peter Halkas, một thành viên trong ban quản lý Hội CĐV M.U ở Manchester nói: “Đây là thông tin không thể vui hơn. Nhà Glazer đã gây quá nhiều tổn hại cho đội bóng và đã đến lúc họ phải ra đi. Chúng tôi chờ đợi những hành động của ông George Soros và chờ đợi sự đổi thay của đội bóng”.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nhà Soros đang có trong tay quá nhiều lợi thế trong công cuộc làm một cuộc cách mạng mới ở Old Trafford. Nhưng CĐV M.U phải coi chừng, bởi các nhà tư bản luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu, có thể Soros cũng chẳng hơn gì Glazer.
 
 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích