Nữ trọng tài bị bắt vì giết chồng bằng cốc cà phê

Thứ năm, 23/08/2012, 02:40
Một trọng tài nổi tiếng của giải quần vợt hàng đầu thế giới Mỹ mở rộng đã bị bắt vì cáo buộc đánh chết chồng bằng cốc cà phê.

>>Cầu thủ Brazil đánh trọng tài Đức bất tỉnh
>>Wimbledon: Trọng tài bị "dính đòn" 
>>Bị loại vì sút tóe máu chân trọng tài
>>Trọng tài Howard Webb: Sai lầm có thể trả giá bằng mạng sống

Bà Lois Ann Goodman, 70 tuổi đã bị cơ quan an ninh New York bắt giữ hôm 14 -/8 với cáo buộc giết chồng mình là ông Alan Goodman, 80 tuổi vào ngày 17/4, Công tố viên văn phòng Biện lý Los Angeles cho hay.
 
Văn phòng Biện lý cho biết hiện nay bà Goodman vẫn đang bị giam giữ tại New York trong khi chờ dẫn độ về Los Angeles để tham dự phiên tòa xét xử và bà sẽ phải đối mặt với bản án chung thân nếu bị kết tội.
 
Các công tố viên cho biết họ sẽ yêu cầu mức bảo lãnh để được tại ngoại cho bà Lois Ann Goodman là 1 triệu USD.
 
Theo lời trung úy cảnh sát Los Angeles Dave Storaker cho biết bà Goodman đã khai báo với cơ quan chức năng rằng bà tìm thấy chồng mình chết trong nhà, sau khi xem xét hiện trường không có dấu hiệu ẩu đả hay cưỡng bức, cảnh sát cho rằng ông Alan Goodman đã bị ngã cầu thang sau khi gặp cơn đau tim bất ngờ.
 
 
Bà Lois Ann Goodman đã bị bắt ở New York

Tuy nhiên, những chi tiết khai báo của bà Goodman sau đó đã làm dấy lên những nghi ngờ, cảnh sát tiến hành lục soát căn nhà và tìm thấy một chiếc cốc cà phê bị vỡ có hình dạng phù hợp với những vết tích trên đầu nạn nhân.

Trung úy Storaker cho biết sau cái chết của chồng, bà Goodman đã tới New York để tham dự giải quần vợt Mỹ mở rộng. Cảnh sát Los Angeles đã phải phối hợp với cơ quan an ninh New York để bắt giữ nghi phạm.

 
Cơ quan có thẩm quyền từ chối thảo luận động cơ giết người của nghi phạm nhưng nhiều người cho rằng hai vợ chồng trọng tài danh tiếng này có lục đục trong hôn nhân.
 
Bà Lois Ann Goodman là một trọng tài danh tiếng trong giới quần vợt và rất được tín nhiệm tại giải đấu danh giá Mỹ mở rộng.
 
Phát ngôn viên của Hiệp hội quần vợt Mỹ - ông Tim Curry cho biết bà Goodman gần như luôn đứng ở vị trí trọng tài chính và đã góp mặt trong các giải quần vợt Mỹ mở rộng trong suốt 10 năm qua. Bà đã bị bắt tại khách sạn ngay trước vòng loại thứ 3 của giải quần vợt nữ. Trước đó, ban tổ chức giải đấu không hề hay biết bà là nghi phạm giết người.

 
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích