Tuyển thủ xứ Wales quyết kháng án vì tội hiếp dâm

Thứ tư, 22/08/2012, 14:23
Tuyển thủ xứ Wales Ched Evans đã quyết định kháng án phạt 5 năm tù giam về tội hiếp dâm một phụ nữ 19 tuổi tại khách sạn ở gần Rhyl, phía bắc xứ Wales.

Hồi tháng 5/2011, Evans đã bị cảnh sát xứ Wales bắt giữ về hành vi cưỡng bức một phụ nữ trong khách san ở gần Rhyl, phía bắc xứ Wales. Tháng Tư vừa qua, tiền đạo này đã bị tòa án tối cao Caernarfon Crown Court, xứ Wales tuyên phạt 5 năm tù giam.

Mới đây, Evans đã yêu cầu tòa án Caernarfon Crown Court tiến hành xét xử phúc thẩm để anh được minh oan. Cầu thủ 23 tuổi thừa nhận, anh đã “quan hệ” với người phụ nữ 19 tuổi nhưng trên tinh thần đôi bên tự nguyện. Tuy nhiên, do cô ả này quá say nên đã quên hết mọi chuyện và ra đồn cảnh sát tố cáo rằng mình đã bị Evans cưỡng bức.
 



Ched Evans khi còn khoác áo đội tuyển xứ Wales
 

Vụ việc trên khiến sự nghiệp quần đùi áo số coi như đã chấm dứt với Ched Evans khi anh không được triệu tập vào đội tuyển xứ Wales kể từ năm 2011. Cuối mùa giải 2011-2012, CLB Sheffield United cũng tuyên bố thanh lý hợp đồng với Evans.

Với hy vọng được giảm án, Evans đã thuê công ty luật Chaffe Brabners Street ở thành phố Manchester ra bào chưa cho mình tại phiên tòa phúc thẩm sắp tới (thời gian vẫn chưa được ấn định).

Phát ngôn viên của công ty luật Chaffe Brabners Street cho biết: “Ched Evans vẫn một mực cho rằng anh ấy vô tội. Vì vậy, anh ấy đã quyết định kháng án trong phiên tòa phúc thẩm với hy vọng tòa án sẽ xem xét lại tình tiết vụ án để trả lại sự công bằng cho mình”.


 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn