Cầu thủ Chelsea thi... nhảy

Thứ ba, 21/08/2012, 14:44
Thi nhảy là một hoạt động thú vị diễn ra hàng năm ở học viện bóng đá Chelsea. Tại đó, các cầu thủ trẻ tha hồ trình diễn tài năng và gây ấn tượng trước mặt các “đàn anh” đội Một.

>>Bồ cũ Essien tố các cầu thủ Chelsea thích sex "dị"
>>Chelsea chính thức sở hữu Oscar
>>Rio Ferdinand bị fan Chelsea gọi là..."thằng đần"
>>Chủ tịch Chelsea bị Abramovich 'hắt hủi'

Có một thời, các chú “lính mới” đã phải kiếm sống bằng cách giặt đồ, đánh giày, dọn dẹp phòng hay lau dọn sàn nhà cho các anh đội Một. Nhưng bây giờ đó đã là quá khứ và những cầu thủ trẻ ở học viện bóng đá Chelsea có một cách khác để gây ấn tượng với “đàn anh” - đó là cuộc thi nhảy hàng năm.
 

 
Những bước nhảy của Jon Muleba khiến đàn anh không nhịn được cười

Cuộc thi nhảy đầy thú vị này diễn ra tại phòng thay đồ của các nhà đương kim vô địch châu Âu. Các cầu thủ trẻ xếp hàng với vẻ mặt khá lo lắng hồi hộp đợi đến lượt mình xen vào đó là những tiếng cười đùa và nhận xét phần thi của đồng đội.

Trong đoạn video được ghi lại, John Terry, Frank Lampard, Josh McEachran và Ashley Cole vào vai ban giám khảo chấm điểm những vũ điệu đầy bất ngờ do các đàn em trình diễn. Những vị giám khảo nghiệp dư này đã có những giây phút vui vẻ và cười nghiêng ngả trước những điệu nhảy đa dạng của các học viên trẻ tuổi.
 

 
Ban giám khảo thích thú xem các cầu thủ trẻ thể hiện

Cuối cùng sau nhiều giờ làm việc căng thẳng và vui vẻ, ban giám khảo đã tìm ra người chiến thắng là hai cầu thủ 16 tuổi  Fankaty Dabo và Jon Muleba, hai học viên trẻ tuổi này đã có một màn trình diễn ngẫu hứng với nụ cười rộng đến mang tai.

Dabo gia nhập học viện bóng đá Chelsea từ khi 12 tuổi và đã có trận đấu đầu tiên cho đội U18 khi mới chỉ 15 tuổi. Sau cuộc thi, cầu thủ trẻ này lên Twitter hỏi xem Cole thấy điệu nhảy của cậu thế nào. Ashley Cole  hài hước trả lời là “rất tốt”, nhưng xét về chuẩn mực của một điệu nhảy thì “thật khủng khiếp”.

Còn về phần Muleba đến với Chelsea khi 14 tuổi và có màn ra mắt đầu tiên trong đội hình U18 khi 16 tuổi.
 
 
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn