Đi vào lịch sử Liga, lượng fan Twitter của Olinga tăng chóng mặt

Thứ ba, 21/08/2012, 08:31
Chỉ vài giờ sau khi đi vào lịch sử La Liga với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn, trang mạng xã hội Twitter của Fabrice Olinga đã tăng gấp 3 lần.

Fabrice Olinga đã đi vào lịch sử của Liga khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn. Vào thời điểm sút tung lưới Celta Vigo mang về chiến thắng 1-0 cho Malaga ở vòng 1 La Liga, cầu thủ người Cameroon mới chỉ 16 tuổi 98 ngày. Sau chiến thắng trên, cầu thủ 16 tuổi này đã gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến anh trên trang mạng xã hội Twitter.
 

Olinga ăn mừng bàn thắng

“Tôi rất hài lòng với trận đấu và chiến thắng của đội. Bây giờ tôi trở lại Malaga và trên tất cả tôi sẽ tiếp tục tập luyện. Tôi muốn gửi một cái ôm thật chặt đến tất cả mọi người”, Fabrice Olinga viết trên tài khoản Twitter cá nhân. Theo chia sẻ của Olinga, sau khi anh trở thành chủ nhân của kỷ lục mới ở Liga và được báo chí viết nhiều, lượng người truy cập Twitter của anh đã tăng gấp 4 lần, từ 1.000 người lên 4.000.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha đã tung hô tài năng 16 tuổi này như một người hùng. “Fabrice, liều thuốc giảm đau lịch sử”, “Fabrice sinh ra để dành cho Malaga”... Tuy nhiên, dù là một tài năng và đi vào lịch sử La Liga nhưng thực tế Malaga vẫn không để Olinga bay bổng theo những lời khen ngợi. Bằng chứng là Malaga đã không đăng ký Fabrice Olinga vào danh sách tham dự Champions League mùa này.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn