Alex Song đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca

Thứ ba, 21/08/2012, 06:02
Chỉ cách đây ít giờ, tiền vệ Alex Song đã ký vào hợp đồng 5 năm với CLB Barca để chính thức trở thành người của CLB xứ Catalan. Alex Song sẽ sớm được ra mắt trong trận đấu tiếp theo của Barca.

>>Những hình ảnh đầu tiên của Alex Song ở Barca
>>Barca hoàn tất xong thương vụ mua Alex Song từ Arsenal
>>Barca trước mùa giải mới: Giải bài toán Fabregas
>>Barca giữ chân Mascherano đến năm 2016

Alexandre Song đã chính thức là cầu thủ của Barca sau khi đặt bút ký hợp đồng với CLB xứ Catalan. Trưa nay theo giờ địa phương, cầu thủ gốc Cameroon đã vượt qua bài kiểm tra y tế.
 
Ngay sau đó theo nghi thức, Alex Song đến trước bức tường trụ sở của CLB để chụp hình lưu niệm. Cuối cùng tại văn phòng chủ tịch Sandro Rosell, Song cùng người đại diện gặp phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu, giám đốc bóng đá Andoni Zubizarreta để ký kết hợp đồng.
 

 
Alex Song cùng chủ tịch Sandro Rosell. Ảnh: FCB

Alex Song sẽ thi đấu cho Barca theo thời hạn 5 năm. Cầu thủ này chuyển từ Arsenal sang Barcelona với mức giá 19 triệu euro. Ngay tối thứ 2 theo giờ địa phương, Song sẽ ra mắt mọi người cùng khán giả trong trận đấu kỷ niệm Joan Gamper Cup lần thứ 47.

Barca sẽ có trận đấu thứ 2 trong hai ngày liên tiếp và trận đấu thứ 3 chỉ trong 4 ngày sau trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ La Liga. Tuy nhiên, đội hình Barca dự cúp Joan Gamper có thể không phải là tất cả các cầu thủ đội I vì sau đó Barca sẽ phải đón tiếp Real Madrid cũng tại nơi đây.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích