Người mẫu Nhật Bản tương tư thủ quân Man United

Thứ hai, 20/08/2012, 09:20
Cái tên Man United luôn là cái tên "nóng" tại Nhật Bản và các chàng trai của Quỷ đỏ đương nhiên là người tình trong mộng của các cô gái xứ Phù Tang.

>>Người đẹp Playboy quăng lưới 'câu' Cristiano Ronaldo
>>Người đẹp Playboy muốn trở thành bà hoàng
>>Người đẹp mê Mourinho ngực trần trên biển
>>Người đẹp châu Á khoe thân cổ vũ Barca

Siêu mẫu Nonami Takizawa nổi bật với vòng 1 siêu khủng và đặc biệt là tình yêu Man United lớn theo từng ngày. Cách đây 5 năm, Takizawa không biết Quỷ đỏ là...con gì và không hứng thú với bóng đá vì cô từng chia sẻ: "Không thích cảnh mấy chục người tranh nhau một quả bóng".

Tuy nhiên, khi Man United tới Nhật Bản dự Cúp thế giới các câu lạc bộ vào tháng 12/2008, trùng hợp thay khi Nonami Takizawa cũng có buổi biểu diễn thời trang ở gần đó. Trong lần vô tình xem M.U thi đấu, cô gái này ấn tượng với thủ quân Nemanja Vidic.

Khi Vidic gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn ở mùa giải năm ngoái, Takizawa đã rất lo lắng. Theo những người bạn của cô gái sinh năm 1985 này kể lại, Takizawa liên tục vào website của Quỷ đỏ để biết được tình hình của cầu thủ người Serbia.

Sở hữu bộ ngực khủng với số đo ba vòng hoàn hảo 95-59-86 và là da trắng không tỳ vết, mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản Nonami Takizawa khiến Vidic tự hào. Xem ra, chàng thủ quân của Quỷ đỏ sẽ phải kiếm cớ gặp gỡ Takizawa để giúp cô gái cao 1m55 này thỏa ước nguyện.

 












 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích