Arsenal 0 - 0 Sunderland: Nhọc nhằn ngày ra quân

Chủ nhật, 19/08/2012, 07:52
Arsenal đã mở đầu cuộc sống mới không Van Persie một cách đầy vất vả. Ba tân binh trong mùa hè của Pháo Thủ đều ra mắt, nhưng không ai kịp tỏa sáng để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chịu Sunderland.

>>Balotelli 'xỏ xiên' Arsenal, MU và Van Persie
>>Arsenal: Những thương vụ “siêu lợi nhuận”
>>Cazorla và 9 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal
>>Arsenal – Persie: Hãy thôi làm giá

Ngay trước trận đấu, các fan Arsenal đã phải đón nhận tin không vui khi Alex Song 'biến mất' trong danh sách 18 cầu thủ đăng ký tham dự trận đấu này, và đó là dấu hiệu cho thấy ngày cầu thủ người Cameroon chia tay Emirates đã đến rất gần.

Trận đấu Arsenal - Sunderland đã diễn ra với những tình tiết hấp dẫn ngay từ đầu. Với ưu thế sân nhà các Pháo Thủ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, nhưng Sunderland mới là đội có cơ hội ngon ăn đầu tiên ở phút thứ 5 khi James McClean phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm, nhưng may cho Arsenal là thủ thành Szczesny đã chơi cảnh giác và cản phá thành công.

Ngay sau đó tân binh Santi Cazorla của Arsenal có pha đáp trả với cú sút căng từ ngoài vòng cấm buộc người trấn giữ khung thành của Sunderland là Mignolet phải bay người cản phá!

 



Cả ba tân binh đều ra sân, nhưng không ai ghi bàn cho Arsenal.
 

Trong những phút tiếp theo, Arsenal tiếp tục duy trì được thế trận trên cơ so với đội khách, nhưng Cazorla, Walcott và Podolski lại không tận dụng được những cơ hội đã được đồng đội tạo ra. Cũng cần phải nói thêm rằng dù chơi trên sân khách, nhưng Sunderland chơi khá tỉnh táo và hạn chế được phần nào sự nguy hiểm của các chân sút bên phía Arsenal. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

'Bế tắc' tiếp tục là cụm từ được dùng để mô tả trận đấu chính thức đầu tiên không Van Persie của Arsenal trong hiệp 2. Sunderland càng đá càng chắc chắn, và đội chủ nhà chỉ có thể trông chờ vào những phút tỏa sáng của các ngôi sao để có được bàn thắng.

Lần lượt Giroud, Ramsey và Arshavin được tung vào sân, nhưng những phút giây không bàn thắng vẫn khiến HLV Wenger như 'ngồi trên lửa'. Bước sang phút 82, Giroud có cơ hội cực kỳ ngon ăn từ đường chuyền của Cazorla nhưng cú dứt điểm của tân binh người Pháp lại đi vòng ra ngoài.

Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, kết quả cuối cùng vẫn là 0-0 dù Arsenal đã nỗ lực tấn công trong những phút cuối cùng. Những ngày u ám vẫn chưa thực sự  qua đi với sân Emirates. Chúng ta hãy cùng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với đội bóng của HLV Arsene Wenger.


Đội hình thi đấu:

Arsenal: Szczesny; Jenkinson, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs; Diaby, Arteta, Cazorla, Walcott, Gervinho; Podolski.

Sunderland: Mignolet; Gardner, Richardson, O'Shea, Cuellar; Larsson, McClean, Cattermole, Colback; Sessegnon, Campbell.

 


Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn