Rio Ferdinand bị phạt 45.000 bảng vì mỉa mai Ashley Cole

Thứ bảy, 18/08/2012, 09:10
Hậu vệ Manchester United Rio Ferdinand đã bị phạt 45.000 bảng sau khi LĐBĐ Anh kết tội về hành vi không đúng mực sau khi viết bình luận trên Twitter hướng vào Ashley Cole.

>>Ngắm người mẫu Playboy, tình cũ của Rio Ferdinand
>>Anton Ferdinand cưa đổ mỹ nhân xinh như mộng
>>Rio Ferdinand phản bác cáo buộc của FA
>>Rio Ferdinand:Chẳng việc gì phải giữ miệng trên Twitter

"Rio Ferdinand của Man United đã bị phạt 45.000 bảng cho hành vi xúc phạm Ashley Cole trên Twitter", một thông báo của FA được đăng trên trang Daily Mail. Cụ thể, bức ảnh chụp lại trên trang Twitter cá nhân của Rio Ferdinand là bằng chứng không thể chối cãi giúp FA ra tay xử phạt. Tuy nhiên, Ủy ban kỷ luật cho rằng vì mức độ không quá nghiêm trọng nên chỉ phạt tiền trung vệ của M.U chứ không phạt treo giò.
 


Ferdinand bị phạt do mỉa mai Ashley Cole

Sự việc bắt đầu khi Rio biết Ashley Cole đến tham gia tòa xét xử vụ Anton Ferdinand tố cáo John Terry kỳ thị màu da trong trận đấu giữa QPR và Chelsea mùa giải năm ngoái. Khi đó Ashley Cole đã đứng ra bảo vệ Terry trước tòa.

Sau khi thẩm phán tuyên bố Terry trắng án, Rio đã rất thất vọng và viết trên trang Twitter cá nhân và trót gọi Ashley Cole với cái tên "choc-ice" (người da màu mất gốc với hàm ý bênh vực da trắng). Dù sau đó đã xóa ngay dòng chữ và phủ nhận miệt thị Ashley Cole nhưng cuối cùng trung vệ Man United cũng bị phạt vì hành vi dại dột trên.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn