21h00 ngày 18/8, West Brom - Liverpool: Thử thách đầu tiên

Thứ bảy, 18/08/2012, 12:04
Một mùa bóng mới đã đến. Liverpool đã, đang và sẽ phải rũ bỏ hình ảnh nhợt nhạt mùa trước để tìm lại quá khứ vinh quang ngày nào. Biểu tượng của The Kop chính là Phượng hoàng lửa, nó có thể chết đi nhưng nhanh chóng hồi sinh từ đống tro tàn và mạnh mẽ lên bội phần. NHM đội chủ sân Anfield cũng đang chờ đợi đội bóng thân yêu của mình làm được điều đó.

>>Siêu mẫu ‘đá’ liên tiếp 2 tài năng trẻ Liverpool
>>Sao Liverpool gặp gỡ James Bond
>>Joey Barton không bị điều tra sau vụ ẩu đả tại Liverpool
>>Luis Suarez cãi lệnh Liverpool, tự gây chiến với M.U

Với sự xuất hiện của tân HLV Brendan Rodgers, có thể nói Liverpool đang trong quá trình lột xác. Ông đã sớm đưa về hai  tân binh Joe Allen và Fabio Borini đồng thời cho gọi lại tiền vệ công Joe Cole.

Brendan Rodgers đã thành công với lối chơi ban bật nhiều tại Swansea và có lẽ, đó cũng là lối chơi mà ông sẽ áp dụng tại Liverpool, nhất là khi đội chủ sân Anfield có nhiều nhân tố chất lượng đảm bảo để ông xây dựng hệ thống tiki taka.

Kế hoạch làm mới Liverpool của Rodgers vẫn chưa dừng lại bởi vị cựu trợ lí của Mourinho tại Chelsea này đang có dự định đưa về Anfield tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid và Clint Dempsey từ Fulham.

 



Gerrard và các đồng đội có tìm được chiến thắng đầu tay
 

Đêm nay, Liverpool của Rodgers nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình 4-3-3 với Gerrard chơi dâng cao bên cạnh hai chân sút Borini và Luis Suarez. Bộ 3 Lucas, Allen, Downing - người đã chơi rất tốt trong đợt giao hữu đầu mùa - sẽ là sự lựa chọn tối ưu của Rodgers nơi hàng tiền vệ.

West Brom không phải là đối thủ dễ chơi, nhất là khi họ vừa trải qua một mùa hè bận rộn. Không ầm ĩ như người đồng cấp, Steve Clarke cũng đang nỗ lực duy trì một West Brom ổn định như vốn có sau ngày Hodgson rời The Hawthorns và chuyển sang đội tuyển Anh.

Với 3 tân binh được cho mượn  Lukaku, Markus Rosenberg, Yassine El Ghanassy cùng những tiền đạo chất lượng sẵn có như Shane Long, Peter Odemwingie, HLV Clarke hoàn toàn có thể yên tâm với hàng công. Ở trung tâm hàng tiền vệ đội chủ nhà sẽ là sự cạnh tranh gay gắt của Claudio Jacub, James Morrison và Graham Dorrans.

Mùa bóng trước, Liverpool đã có được chiến thắng 2-0 tại Hawthorns trong tháng Mười, nhưng sau đó, West Brom đã đòi nợ thành công với chiến thắng 1-0 tại Anfield vào tháng Tư. Đêm nay, trong trận mở màn Premier League, HLV Steve Clarke chắc chắn sẽ không để cho đội bóng cũ của mình có một ngày thi đấu thuận lợi.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

West Brom:  Foster; Reid, Tamas, Dawson, McAuley; Brunt, Mulumbu, Morrison, Ridgewell; Long, Odemwingie

Liverpool: Reina; Johnson, Skrtel, Agger, Enrique; Lucas, Allen, Downing; Borini, Gerrard, Suarez

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League

Ngày 18

21h
Arsenal - Sunderland
Fulham - Norwich
QPR - Swansea
Reading - Stoke
West Brom - Liverpool
West Ham - Aston Villa

23h30: Newcastle - Tottenham

Ngày 19
19:30: Wigan - Chelsea
22:00: Man City - Southampton

Ngày 21
02:00: Everton - MU


 


Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn