Sợ Cheryl là “gái hư”

Thứ bảy, 18/08/2012, 19:38
Mối tình giữa Cheryl Cole và Tre Holloway vừa mới nhen nhóm đã có nguy cơ hỏng mất. Số là bà Shirley Holloway, mẹ của Tre lo sợ rằng, một cô nàng dày dặn chốn tình trường như Cheryl có thể làm cho “trái tim mong manh” của con trai bà tan nát...

>>Họa mi Cheryl Cole công khai tình mới
>>Cheryl Cole và Girls Aloud sốt xình xịch với Usain Bolt
>>Cheryl Cole nhanh chân hơn Victoria Beckham
>>Chó của Cheryl Cole bị... gay

Cheryl Cole là giấc mơ của bất cứ anh chàng nào trên thế giới, thế nên rất nhiều người đã chúc mừng Tre Holloway. Bởi có ai ngờ một chàng trai “không tiền đẹp, không xe sang” như chính lời thú nhận của anh chàng vũ công này trên Twitter lại có thể vượt qua được những Will.i.am, Tom Daley, Akon, Usain Bolt… để chinh phục được “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh” một thời của hậu vệ Ashley Cole.
 



Cheryl Cole và Tre Holloway
 

Nhưng mẹ của Tre, bà Shirley Holloway lại hoang mang cực độ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Mỹ, bà Shirley cho biết, con trai bà là anh chàng vũ công khá nổi tiếng tại Mỹ, nhưng tính tình nhút nhát lại không có kinh nghiệm yêu đương gì.

Trái lại, Cheryl Cole từng trải qua một cuộc hôn nhân, lại có kinh nghiệm yêu đương nên bà Shirley sợ rằng cô ca sĩ nổi tiếng bậc nhất nước Anh đang “đùa giỡn với tình cảm” của con trai bà và rồi sẽ làm cho Tre - một anh chàng không có kinh nghiệm yêu đương phải khổ sở, như bà từng chứng kiến con trai đau khổ khi bị một cô bạn gái phụ tình hồi còn học trung học.

Bà Shirley nói: “Tre nói Cheryl rất dễ thương. Tôi không biết nhiều về Cheryl và mới chỉ tìm hiểu cô ấy qua internet. Cheryl từng bỏ chồng và cô ấy có thể làm tổn thương con trai tôi”. Tuy vậy, bà Shirley cũng khẳng định muốn gặp Cheryl xem mặt mũi và tính cách cô nàng này thế nào, nếu quan hệ của con trai bà và Cheryl là nghiêm túc.

Trong khi đó bà Joan, mẹ của Cheryl - người phụ nữ từng phản đối con gái quay trở lại với Ashley Cole thì ủng hộ nhiệt tình. Một người bạn của Cheryl tiết lộ: “Bà Joan và anh trai Garry của Cheryl đang nóng lòng muốn gặp mặt bạn trai mới của cô ấy”.


 

Theo TT24h

Các tin cũ hơn