Bầu Thuỵ nổi đoá, Sài Gòn Xuân Thành chuyển nhà trong đêm

Chủ nhật, 19/08/2012, 08:20
Căng thẳng quanh trận "chung kết" Sài Gòn Xuân Thành và Hà Nội T&T tiếp tục dâng cao khi bầu Thụy đang ở trung tâm Thành Long đã nổi đoá.

>>V-League 2012: Quyền tự quyết trong tay bầu Thụy
>>Bầu Thụy đã về, cả V-League... "nín thở" chờ đợi
>>Bầu Thụy học "tiêu tiền"
>>Bầu Thụy 'săn' sao Việt như chơi... siêu xe

Nguyên nhân là do hơn cả trăm CĐV Hà Nội T&T đã chọn chính trung tâm thể thao Thành Long - nơi đội bóng Sài Gòn Xuân Thành đang đóng quân làm nơi trú ngụ trước khi đến sân theo dõi bóng đá.

Dù CĐV của Hà Nội T&T tỏ ra lịch thiệp, không có bất cứ hành động khiêu khích nào xảy ra. Thế nhưng, để tránh tình huống nhạy cảm khi trận đấu SG.XT và HN.T&T sắp ra sân. Bầu Thuỵ và HLV Trần Tiến Đại ở trung tâm Thành Long đã cảm thấy không hài lòng và phản ánh với lãnh đạo trung tâm thể thao Thành Long.
 



Để các cầu thủ SG.XT không bị phân tâm, bầu Thụy yêu cầu toàn đội chuyển nơi đóng
quân ngay trong đêm

 

Trung tâm thể thao Thành Long cũng là nơi sở hữu một loạt khách sạn và việc khách đến đây đăng ký ở trọ là điều khó mà ai có thể ngăn cản. Những cuộc điện thoại trao đổi giữa các cấp lãnh đạo của CLB Sài Gòn Xuân Thành và lãnh đạo trung tâm Thành Long đã diễn ra liên tục. Song, mọi thứ có vẻ như bế tắc.

Cuối cùng, đến 7h30 tối ngày 18/08/2012, toàn bộ đội SG.XT đã quyết định "nhổ trại" di chuyển về một khách sạn trên quận 1-TPHCM để nghỉ đêm.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích