Sharapova mê cún cưng hơn cả người yêu

Chủ nhật, 19/08/2012, 13:01
Giờ thì vị hôn phu Sasha Vujacic không phải người theo sát Maria Sharapova nhất. Vujacic còn bận bịu với sự nghiệp chơi bóng rổ của anh. Dính như hình với bóng bên Masha thời gian này hóa ra lại là chú cún cưng có tên Dolce.

>>Maria Sharapova muốn làm mẹ
>> Sharapova gục ngã trước cánh cửa vào tứ kết
>>Sharapova đẹp từ mọi góc nhìn
>>Sharapova giàu nhất giới thể thao nữ

Trong tiếng Italia, “Dolce” có nghĩa là “ngọt ngào”. Và những gì hoa hậu quần vợt người Nga đang dành cho Dolce không thể ngọt ngào hơn. Khi ra sân bay LAX để di chuyển từ Los Angeles đến New York chuẩn bị cho giải Mỹ mở rộng 2012 (sẽ khởi tranh vào 27/8 tới), Masha đem theo hành lý rất gọn nhẹ.
 



Sharapova rất yêu cún
 

Một chiếc túi xách thường đựng chút đồ cá nhân và một chiếc túi xách đặc biệt đựng… Dolce. Cô chủ xinh đẹp không nỡ để cún cưng phải “ở nhà một mình”.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao vừa giành HCB Olympic London 2012 cho chú cún cưng của mình xuất hiện ở chỗ đông người. Trước đây, Masha từng để Dolce chụp hình quảng cáo với mình. Nhưng cô cho cậu bạn 4 chân nằm gọn trong hành lý xách tay như thế này thì có lẽ giờ NHM mới được thấy.

Nói hơi quá một chút chứ nhìn cảnh Dolce được cô chủ xinh đẹp cưng chiều như vậy, hẳn khối anh chàng vẫn hay mơ mộng về Sharapova ước được như chú.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích