Chán Irina Shayk, Ronaldo “lòng thòng” với Rita Pereira

Thứ hai, 20/08/2012, 10:22
Những tưởng sau khi có được trái tim của cô siêu mẫu Irina Shayk, Cris Ronaldo sẽ bớt lăng nhăng nhưng tất cả đã nhầm to.

>>Daniela Cicarelli – cô vợ cũ dâm đãng của Ronaldo “béo”
>>Cristiano Ronaldo lại bị mẹ làm khó chuyện yêu
>>Bồ Ronaldo gian díu với đại gia kim hoàn?
>>Ronaldo nhiều fan hơn Messi

Nhiều người cho rằng Ronaldo đã từ bỏ tính lăng nhăng kể từ khi công khai cặp kè với cô người mẫu nước Nga. Tuy nhiên, tất cả đã lầm to khi mới đây báo chí Bồ Đào Nha đã vạch trần bộ mặt thật của CR7.

Theo tờ Correio da Manha, tranh thủ khi không bị Irina Shayk kèm cặp, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã ngã vào vòng tay của cô diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình Rita Pereira, một người bạn cũ của gia đình anh.


Cụ thể, scandal tình ái của Ronaldo đã xảy ra ít giờ sau trận Bồ Đào Nha thắng Panama 2-0 trong loạt trận giao hữu giữa tuần trước. Có lẽ do mừng CR7 ghi 1 siêu phẩm vào lưới Panama, gia đình ngôi sao người Bồ đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở Seven, hộp đêm mà tiền đạo Real có cổ phần, ở thành phố Algarve.
 



Ronaldo là một cầu thủ có thói trăng hoa
 

Ngoài đám bạn thân của Ronaldo, gia đình của anh cũng mời thêm cả nữ diễn viên kiêm người mẫu cho tạp chí Playboy Rita Pereira. CR7 chẳng lạ gì Rita Pereira bởi cô người mẫu 31 tuổi này là bạn thân của chị gái anh. Theo Correio da Manha, tranh thủ Cris không có sự kèm cặp đến ngạt thở của Irina đã tranh thủ hạ gục Rita khi không thể cưỡng nổi sức hút từ cặp ngực căng tròn của cô nàng.

Sau khi đã ngất ngây men rượu và những giọt mật rót vào tay, cặp đôi này đã biến mất khỏi Seven một cách âm thầm. Dù không nói đi đâu nhưng khá nhiều người nhìn thấy Ronaldo có mặt ở một khách sạn hạng sang gần đó với Rita.

Dù Ronaldo vẫn giữ im lặng sau khi chuyện này vỡ lở nhưng rõ ràng với một người có máu ghen khủng khiếp như Irina thì đây không còn là chuyện nhỏ.


 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn