Persie muốn làm hàng xóm của Sir Alex

Thứ hai, 20/08/2012, 13:16
Việc tiếp theo của Persie sau khi đặt chân đến MU là…tìm nhà. Hai vợ chồng Van Persie đang tất bật tìm kiếm một ngôi nhà ngay tại thành phố Manchester. Nghe đâu, họ đã ưng ý một ngôi biệt thự cạnh nhà Sir Alex.

>>Vợ Van Persie bị các fan cuồng Arsenal dọa giết
>>Van Persie mang áo số 20 của huyền thoại Solskjaer
>>Rooney bị châm biếm vì Van Persie gia nhập M.U
>>Báo chí nói về Van Persie: Một kẻ ích kỉ, bội bạc, hám tiền...

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng với đội chủ sân Old Trafford, van Persie đang là tâm điểm chú ý của xứ sở sương mù. Sau khi đã có khoảng thời gian làm quen với đội bóng mới, với các đồng đội mới cũng như khí hậu và thời tiết tại thành phố Manchester, van Persie đã bắt đầu dành thời gian để sắm sửa cho mình một căn hộ mới làm nơi “an cư”.
 



Persie cùng cô vợ Bouchra đang đi tìm một căn hộ ưng ý tại Manchester
 

Ngày hôm qua, cánh paparazzi đã bắt gặp Persie cùng cô vợ Bouchra đang lang thang dọc theo con phố ở Wimslow, Chelsire để lùng mua một căn biệt thự. Được biết đây cũng là con phố mà HLV trưởng của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson cùng gia đình đang cư ngụ.

Ngoài ra, Persie cũng đã đi tham khảo một số căn biệt thự khác ở khu Eden Park vùng Alderley Edge, nơi mà người đồng đội mới của van Persie là Wayne Rooney cũng đang có một căn hộ trị giá hơn 4 triệu bảng.


Tuy nhiên theo quan sát, có vẻ như Persie và vợ cảm thấy ưng ý căn biệt thự ở gần chỗ ở của Sir Alex hơn và trong ít ngày tới, họ sẽ chuyển tới đây sinh sống và làm bạn hàng xóm với “ông già gân” người Scotland.
 



Van Persie tỏ ra rất thích một căn biệt thự ở gần nhà Sir Alex và sẽ chuyển
đến ở trong thời gian tới

 

Sắp tới, nhiều khả năng Persie sẽ có trận ra mắt trong màu áo MU ở trận gặp Everton trên sân khách. NHM Quỷ đỏ đang mong chờ những màn trình diễn xuất sắc của Persie như ở mùa giải trước để giúp MU gặt hái những thành công. Bên cạnh đó, sự phối hợp của Persie với các đồng đội khác, đặc biệt là Rooney cũng đang là một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn