Thủ thành ĐT nữ Mỹ và tiết lộ động trời: "Tôi là dân đồng tính"

Chủ nhật, 19/08/2012, 12:50
Chỉ trong vòng 1 tháng qua, thủ thành xinh đẹp người Mỹ Hope Solo liên tục khiến dư luận phải bất ngờ trước những thông tin mà cô “bật mí”.

>>Beckham lên tiếng về tin đồn đồng tính
>>Katie tố Tom Cruise là gay và có quan hệ đồng tính với Beckham
>>Đồng tính nữ trong bóng đá Việt: Nàng có... bạn gái rồi
>>Sợ Cheryl là “gái hư”

Trước Thế vận hội London 2012, Solo đã cho người hâm mộ cái nhìn tường tận về chuyện sex tại làng Olympic, một vấn đề nóng hổi rất được quan tâm. Cô thủ thành xinh đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận rằng cô đã từng đưa một “đối tác” đến để "tâm sự" trong phòng của mình ở làng Olympic.

Đoạt HCV Olympic 2012 tại nội dung bóng đá nữ, Hope Solo đang nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận Mỹ và cô gái này tiếp tục thể hiện sự “thật thà” khi tiết lộ không chỉ “chuyện người” mà còn cả “chuyện mình” trong cuốn tự truyện mang tên “Solo: A Memoir of Hope”.


“Bạn phải hiểu rằng khi bạn viết một cuốn sách, bạn không được tự mình nói ra những gì không đúng sự thật. Mọi người sẽ kiểm tra tính xác thực và luật sư sẽ vào cuộc. Tôi biết rằng họ sẽ phủ nhận nhưng mọi người biết rằng tôi đang nói sự thật”, Solo mở đầu cuốn tự truyện với những câu từ khẳng định những gì mà cô kể ra không có một chút dối trá.
 



Solo và bạn nhảy Maksim Chmerkovskiy
 

Trong cuốn sách khá dày này, thông tin gây sốc nhất với người hâm mộ mà đặc biệt là những nam giới ưa thích sự trẻ trung và hấp dẫn nơi thủ thành có đôi mắt cuốn hút là việc cô nàng từng hẹn hò với một đồng nghiệp nữ người Pháp và mối quan hệ đồng tính này kéo dài.

 “Tôi có một đồng đội ở CLB bị đồng tính nữ. Tôi nghĩ tôi có thể nhìn thấy điều gì đó ở mặt bên kia của con người. Chúng tôi đã hôn nhau. Thật sự thú vị nhưng cuộc sống của tôi không vì thế mà bị thay đổi. Tôi là người thẳng thắn.”

Bị HLV và bạn diễn hành hung

Trong cuốn sách của mình, Hope bất ngờ tố cáo cựu HLV Greg Ryan bạo hành cô hồi năm 2007. Hope tiết lộ sự việc đã xảy ra trong một buổi họp kín của tuyển bóng đá nữ Mỹ ở World Cup 2007, trước trận bán kết đụng độ Brazil.

Sau khi bạo hành Hope Solo, cựu HLV Greg còn không cho nữ thủ môn này bắt trận gặp các vũ công samba. Kết quả Mỹ đã thua Brazil 0-4. “Tất cả chúng tôi đều tim lặng, tôi không còn gì để nói vì thế đã đứng lên đi về. Greg lao tới, đẩy tôi ngã lăn trên ghế rồi mắng nhiếc lớn tiếng: “Khốn nạn, cô chỉ được về khi tôi cho phép, hiểu chưa!””, Hope Solo kể về việc bị cựu HLV Greg Ryan bạo hành.

Không chỉ có Ryan, nữ thủ thành khả ái này tố bị bạn diễn trong chương trình khiêu vũ trên truyền hình “Dancing with the Stars” Maksim Chmerkovskiy đã hành hung cô. Theo lời Solo, trong suốt quá trình luyện tập, Maksim luôn tỏ ra nóng nảy, gay gắt với cô và thậm chí đã tát và đạp vào bụng cô rất dã man.

 “Anh ta đã đẩy tôi, đạp vào bụng, giằng tay tôi một cách vô cùng thô bạo. Ban đầu, tôi cứ nghĩ đó là cách các vũ công làm việc với nhau để có được kết quả tốt nhất nên tiếp tục chịu đựng. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi một ngày Maks cố gắng đặt đầu của tôi ở vị trí đúng và anh ta đã tát tôi, đấm vào bụng tôi rất mạnh bằng cánh tay rắn chắc và tôi đã đau đớn suốt cả ngày hôm đó”, Solo kể.

Hiện cựu HLV Greg Ryan và vũ công Maksim đang bị dư luận Mỹ chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, cả hai người đàn ông này đều lên tiếng chối bỏ.

 “Đây quả là cáo buộc vô căn cứ. Tôi không đẩy ngã Hope Solo và sẵn sàng chứng minh điều đó. Tại sao khi đó cô ta không đưa sự việc ra ánh sáng mà lại là bây giờ, sau 5 năm?”, Greg vặn ngược lại động cơ của cô học trò cũ trong vụ tố cáo mình. Còn Maksim thì lên Twitter bày tỏ sự thất vọng: “Luôn luôn ghét những kẻ dối trá và đạo đức giả nhưng khi ai đó chứa đựng cả hai điều đó thì tôi cảm thấy thật thương cảm cho họ.”

Còn Solo thì cho biết có nhân chứng sẵn sàng đối chất về những cáo buộc nói trên.


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn