02h00 ngày 21/08, Everton - Man United: San bằng Goodison Park?

Thứ hai, 20/08/2012, 10:04
Mùa bóng trước, Man United đã có khởi đầu như mơ với chuỗi thắng hủy diệt trước bất cứ đối thủ nào, từ Tottenham, Arsenal cho đến Chelsea. Mùa này, với những con người mới, sức mạnh mới, họ sẽ thể hiện ra sao?

>>Man United chính thức có được Robin Van Persie
>>Man United kiếm được 559 triệu USD từ Chevrolet 
>>Vidic sẽ cùng Man United đi du đấu quanh châu Âu
>>Park Ji-sung: "Không có chuyện tôi bị ép rời Man United"

Có thể nói ở mùa bóng 2011/12, Man United đã đưa người hâm mộ đến nhiều cung bậc cảm xúc lạ kì. Từ hy vọng, kì vọng đến hụt hẫng khôn cùng. Các học trò của Sir Alex thăng hoa ở giai đoạn đầu nhưng sau đó, với lối chơi ru ngủ nhàm chán, họ chấp nhận thất bại ở FA Cup, Carling Cup, Champions League và đặc biệt Premier League, khi Aguero ghi bàn thắng quý hơn vàng đưa Man City lên ngôi vô địch ở phút 90+3. Những kết quả đó thật sự gây sốc với NHM của họ.

Mùa này, Man United đang ra sức tìm lại vinh quang ngày nào. Không ai chắc Sir Alex Ferguson có thể dẫn dắt đội bóng thêm bao lâu nữa, cả bản thân vị HLV người Scotland này cũng vậy, có lẽ đó cũng là lí do mà ông dồn sức vào kì thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Kagawa, Powell, và bất ngờ nhất là Robin van Persie lần lượt cập bến Old Trafforfd. Sắp tới nhiều khả năng sẽ là Buttner, Kaka hoặc ai đó. Có lẽ trước khi chia tay, Sir Alex muốn có một kỉ niệm thật đẹp, là ngôi vương Premier League lần 20, là ngôi vô địch Champions League danh giá.

 



Van Persie có được Sir Alex sử dụng từ đầu?
 

Đó là chuyện của cả mùa bóng. Trước mắt, họ phải có khởi đầu mỹ mãn bằng chiến thắng trước Everton ở chuyến làm khách đến Goodison Park đêm nay.

Everton là cái tên để lại cho NHM Quỷ đỏ nhiều ấn tượng sâu sắc. Đó không chỉ là đội bóng cũ của linh hồn Wayne Rooney mà còn là cái tên khiến họ đánh mất đi cơ hội vô địch Premier League 2011/12 sau trận hòa tai hại và điên rồ 4-4.

Everton suốt một thập kỷ qua đã tạo thành thương hiệu đội bóng khó chơi nhất Premier League với lối phòng ngự chặt chẽ và phản công sắc bén của HLV David Moyes. Với sự xuất sắc của Fellaini nơi hàng tiền vệ, sự sắc bén của Jelavic nơi hàng công, chắc chắn Everton sẽ không cho thầy trò Sir Alex dễ dàng giành 3 điểm.

Mới nhất, Man United vừa đón nhận hung tin, đó là chấn thương của Rio Ferdinand. Cùng với chấn thương trước đó của Phil Jones, Evans, Smalling, hàng thủ đội chủ sân Old Trafford rất mỏng manh và họ chỉ còn biết lấy công bù lại. Người ta cũng đang háo hức chờ đợi xem hàng công Quỷ đỏ với sự hiện diện của Shinji Kagawa và Van Persie sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào. Dù sao thì Quỷ đỏ cũng sẽ quyết tâm giành chiến thắng, thắng để phục thù, thắng để tạo niềm tin, để "đầu xuôi đuôi lọt".

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

Everton: Howard; Hibbert, Jagielka, Distin, Baines; Naismith, Fellaini, Gibson, Pienaar; Osman; Jelavic.

Man United: De Gea; Valencia, Vidic, Carrick, Evra; Cleverley, Anderson, Scholes, Kagawa; Rooney; Van Persie.

 

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích