Người hùng thể thao Thái Lan trở thành triệu phú

Thứ hai, 20/08/2012, 15:45
Số tiền tương đương 1 triệu USD là phần thưởng võ sỹ quyền Anh Kaeo Pongprayoon đã nhận được kể từ khi giành huy chương bạc tại Olympic London 2012.

>>Bốc thăm AFF Cup 2012: Việt Nam tái ngộ Thái Lan
>>Ronaldo ở Thái Lan: Du hý và kiếm tiền
>>Clip: Fan cuồng "quấy rối" Messi
>>SỐC: Kaka trên đường đến Old Trafford

Với tấm huy chương bạc môn quyền Anh hạng 49 kg tại Olympic London 2012, cho đến hôm nay, võ sỹ Thái Lan Kaeo Pongprayoon đã có trong tay các phần thưởng của các nhà tài trợ trao tặng và các khoản tiền thưởng ngót nghét 30 triệu Baht, tương đương 1 triệu USD. Trong đó 180.000 USD do Thủ tướng Thủ tướng Yingluck Shinawatra trao tặng.
 



Võ sỹ Thái Lan Kaeo Pongprayoon
 

Trở về nước với tấm huy chương bạc danh giá, võ sỹ Kaeo Pongprayoon nhận được sự đón tiếp nồng hậu như trong mơ của các cổ động viên Thái Lan cũng như sự động viên của các cấp chính quyền. Báo chí Thái Lan không tiếc lời khi trao danh hiệu “Người hùng” cho võ sỹ trẻ này mặc dù anh thua trong trận tranh huy chương vàng môn quyền Anh hạng 49 kg vào tay đối thủ người Trung Quốc.

Quyền Anh và đặc biệt là đấm bốc Thái hay còn gọi là Muay Thai là môn thể thao được ưa chuộng nhất tại khắp vùng miền ở Thái Lan.

Vì vậy việc đạt huy chương bạc lần này của võ sỹ 
Kaeo Pongprayoon càng làm tăng hy vọng của các quan chức thể thao Thái Lan đoạt được huy chương vàng môn thể thao này tại các giải đấu thế giới trong thời gian tới. Với thành tích 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, Thái Lan đứng thứ 57 trong bảng tổng sắp huy chương và cũng chiếm vị trí số 1 trong những nước Đông Nam Á tham dự Olympic 2012 tại Anh.

 

Theo VOVnews

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích