Pep Guardiola vẫn theo dõi Barca từ New York

Thứ ba, 21/08/2012, 06:16
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với một kênh truyền hình của Mỹ, Pep Guardiola đã chia sẻ mục tiêu của mình khi định cư tại đây. Bên cạnh đó ông cũng luôn theo dõi đội bóng thân yêu của mình thi đấu.

>>Pep Guardiola tìm nhà ở Milan
>>Pep Guardiola cùng gia đình sang New York nghỉ ngơi
>>Báo chí nói Pep ra đi vì mâu thuẫn, Barca dọa kiện
>>Không dự EURO 2012, Mourinho và Pep vẫn có tiền...

Nhận được sự đồng ý của cựu HLV Barca, kênh truyền hình Beinsport đã có một cuộc phỏng vấn với người đàn ông vừa cùng gia đình chuyển tới New York sinh sống. Trong cuộc trao đổi này, Pep đã chia sẻ một số lý do tại sao ông chọn đây là nơi muốn đến.

Người đàn ông gốc Sanpedor cho biết, sau khoảng thời gian dài làm công tác huấn luyện tại Barca, ông đã quyết định chia tay CLB vì lý do cá nhân: "Đến New York, tôi muốn học nhiều hơn về lối sống của người Mỹ. Tôi hi vọng mình sẽ cải thiện được trình độ tiếng Anh cho tôi và các con. Đây là điều chúng tôi sẽ làm trong năm tới."
 


Pep Guardiola và gia đình.
 
Bàn về bóng đá khi mùa giải mới đã bắt đầu với Barca, Pep Guardiola cũng luôn theo dõi đội bóng thân yêu thi đấu. Không còn là người trực tiếp dẫn dắt đội bóng nhưng Guardiola vẫn đồng hành cùng CLB từ New York xa xôi - "Là một huấn luyện viên thì tôi vẫn luôn là một huấn luyện viên."

Về Champions League, báo giới muốn biết đánh giá của chiến lược gia từng rất thành công tại đấu trường này chi sẻ. Pep nói: "Chúng ta cần phải chờ ít nhất là 10 trận đấu và đến khi kết quả bốc thăm quyết định số phận của Barca lẫn Real."

Barca thời hậu Pep Guardiola vừa có màn ra mắt rất thành công torng trận đấu đầu tiên tại La Liga. Tito và các học trò đã làm mãn nhãn người hâm mộ bằng phong cách trình diễn hết sức ấn tượng. Chiến thắng vang dội 5-1 sẽ tiếp thêm tinh thần cho Barca khi nghênh đón Real Madrid trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích