Hiếu chiến như WAGs Bồ Đào Nha

Thứ ba, 21/08/2012, 09:37
Có lẽ tình cũ của CR7 là những người hiếu chiến và sẵn sàng gây chuyện với bất cứ người đẹp nào. Bởi thế người ta vẫn nói  làm WAGs không hề sướng bởi nó lắm chuyện thị phi.
Chương trình Celebrity Big Brother của Anh đã phải thuê thêm bảo vệ với sự có mặt của hai người tình cũ của Ronaldo là Rhian Sugden và Jasmine Lennard. Trước khi phát sóng, hai người đẹp đã đấu khẩu với thái độ cực kì hung hãn. Nội bộ WAGs của CLB Atletico CP (Hạng 2 Bồ Đào Nha) cũng dậy sóng với lời tuyên chiến giữa Nereida Gallardo và người mẫu mới gia nhập, Sara Santos.

Cầu thủ Carlos Andre cập bến đội bóng Bồ Đào Nha từ Olympiakos Nicosia (Cộng hòa Síp). Mới chân ướt chân ráo đến Bồ Đào Nha, người yêu của Andre, Sara Santos đã mạnh miệng tuyên bố: “Mục tiêu của tôi sẽ tạo dựng sự nghiệp mới ở đây và tôi tin tưởng vào khả năng của mình”. 
 

 
Sara Santos, tân binh của WAGs Atletico CP

Lời phát biểu quá tự tin này khiến đàn chị Nereida Gallardon, người yêu cầu thủ Quinaz, không hề hài lòng. Siêu mẫu, cũng từng là người tình của CR7, đã bóng gió trên Twitter:

“Nhập gia nên tùy tục, với cao thì ngã đau”. Nếu Sara Santos được báo chí Cộng hòa Síp đánh giá là một trong những người mẫu quyến rũ nhất thì Nereida cũng là một trong những siêu mẫu ngực trần từng nhận lời mời chụp ảnh của các tạp chí có tiếng như Interviu hay Playboy. 

Sara muốn vượt mặt Nereida thì cũng phải lượng sức mình. Nereida đang kết bè đảng để cô lập Sara, dạy cho “ma mới” 1 bài học. Nereida cũng nhờ vai vế của mình mà thuyết phục một vài tạp chí của Bồ Đào Nha tạm thời chưa mời đến Sara. Muốn yên thân làm ăn ở Bồ Đào Nha, Sara phải lấy lòng đàn chị Nereida trước đã.


 
Theo BĐTC

Các tin cũ hơn