Ronaldo mang tin vui cho Barca

Thứ hai, 20/08/2012, 15:58
Ba ngày trước trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha, cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận Real chưa đạt thể lực tốt nhất trong giai đoạn đầu mùa bóng.

>>Ronaldo từ chối gia hạn HĐ với Real Madrid
>>Neymar tỏa sáng tại Olympic: Lời thách thức cho Ronaldo
>>Cristiano Ronaldo đặt mua siêu xe Bugatti Veyron
>>Ronaldo mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Cristiano Ronaldo thừa nhận điểm yếu của Real sau trận hòa Valencia tối chủ nhật ở vòng khai mạc giải vô địch Tây Ban Nha. "Dải thiên hà" dẫn trước nhờ pha lập công của Gonzalo Higuain trước khi Jonas đánh đầu gỡ hòa cho Los Che.

"Chúng tôi vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất", Ronaldo cho biết. "Đây là điều bình thường. Chúng tôi đã chơi hết sức nhưng thể lực chưa cho phép chúng tôi đạt phong độ cao như mùa giải trước. Chắc chắn Real sẽ chơi hay hơn trong các trận đấu sau".
 



CR7 tịt ngòi trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa bóng mới.
 

Đánh giá về việc mất điểm trước Valencia, Ronaldo cho rằng bàn gỡ hòa ở phút 42 đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

"Bàn gỡ hòa cuối hiệp một thật đáng để thất vọng. Chúng tôi đã làm tất cả để có thể giành chiến thắng nhưng không tận dụng được hết cơ hội trước khung thành Valencia", CR7 nói.

Ngày 23/8 tới, Real sẽ gặp Barca trong trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha trên sân đối phương Nou Camp. 6 ngày sau đó là trận lượt về tại Bernabeu. Ở vòng khai mạc Liga tối qua, Barca thắng Sociedad 5-1, trong đó có 2 bàn của Messi.
 


Theo VnExpress

 

Các tin cũ hơn