Nàng “Larissa Riquelme” của Ba Lan cởi đồ trên Playboy

Thứ ba, 21/08/2012, 15:50
Sau VCK Euro 2012, tên tuổi người đẹp Natalia Siwiec vừa được hâm nóng trở lại với bộ ảnh khỏa thân siêu nóng bỏng trên tạp chí Playboy phiên bản Ba Lan.
 
Nếu như trước ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, Natalia Siwiec là gương mặt siêu mẫu chủ yếu được biết đến trong biên giới Ba Lan thì kể từ sau sự kiện Euro 2012, cô đã trở nên nổi danh trên khắp châu Âu nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho môn thể thao vua. Nồng nàn. Thiêu đốt. Rực lửa. Không ngại quên thân mình vì bóng đá. Đó là lý do Natalia Siwiec được gán cho biệt danh “Larissa Riquelme” của Ba Lan.

Thừa nhận thần tượng Cristiano Ronaldo, người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 87-59-89 từng khiến người ta phải nhớ mãi bởi phát ngôn gây shock khi tuyên bố: “Ronaldo thật đẹp trai. Nhưng nếu tôi tấn công thì đố anh ấy cưỡng lại được sức hấp dẫn của tôi”.

Nhưng cũng may, nàng siêu mẫu ngực trần đã không chớp thời cơ chinh phục Rô điệu dù trong suốt quãng thời gian diễn ra Euro, siêu tiền vệ Bồ Đào Nha luôn một mình lẻ bóng vì cô bồ Irina Shayk bận bịu công việc ở tận bên New York xa xôi.

Thế rồi từ khi sự kiện bóng đá lớn nhất lục địa già khép lại, Natalia Siwiec dần nhạt nhòa đi phần nào trong trí nhớ của NHM. Và để nhắc nhở dư luận nhớ đến sự tồn tại của mình, chân dài sinh năm 1983 mới đây đã hâm nóng lại tên tuổi bằng bộ ảnh cởi đồ cực kì thiêu đốt trên tạp chí Playboy phiên bản Ba Lan.

Đây chắc chắn sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho các quý ông yêu trái bóng tròn và tất nhiên là cả những đường cong hấp dẫn của phái đẹp.

















 


Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn