Man City có thể mất Silva vì mức lương hơn 200 ngàn bảng/tuần

Thứ ba, 21/08/2012, 14:56
Theo báo chí Anh, đội chủ sân Etihad có thể mất David Silva khi hợp đồng gia hạn đang bị đình trệ vì đòi hỏi tiền lương quá cao của cầu thủ người Tây Ban Nha.

>>Man City 3-2 Southampton: Man xanh vượt khó ngày ra quân
>>Man City vẫn là "Vua nước Anh"
>>Man City “săn” sao trẻ Hàn Quốc
>>Hậu vệ của Man City bị phân biệt chủng tộc

Tờ Daily Mail cho hay, mọi đàm phán giữa đại diện David Silva và Man City đã bị dừng lại trong suốt thời gian qua. Nguyên nhân xuất phát từ việc hai bên không thống nhất được về điều khoản tiền lương. 

Hai năm trước David Silva gia nhập Man City cùng mức lương 130.000 bảng/tuần. Sau khi góp công lớn giúp đội bóng nửa xanh thành Manchester giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 44 năm, BLĐ đội bóng này đã đề nghị Silva gia hạn hợp đồng. 

 
 
Mancini và David Silva
 
Trong đề nghị gia hạn hợp đồng mới, mức lương của Silva tăng lên, nhưng con số này không hơn mức cũ bao nhiều. Chính vì thế, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đòi phải được hưởng mức lương tương đương với hai cầu thủ cao nhất đội là Yaya Toure và Carlos Tevez, tức hơn 200.000 bảng/tuần. 

Tuy nhiên, BLĐ Man City đã từ chối vì quỹ lương của đội bóng này đang ngày càng phình to trong khi Luật công tài bằng chính sắp có hiệu lực. 

Mặc dù David Silva là một trong những trụ cột quan trọng của Man City, nhưng chẳng có gì đảm bảo rằng họ sẽ giữ chân tiền vệ này bằng mọi giá. Bằng chứng là nhà ĐKVĐ Premier League vừa nâng giá chiêu một tiền vệ De Rossi, một cầu thủ làm bóng cũng rất tốt mà phòng ngự cũng tuyệt vời, lên con số 30 triệu bảng. 

Thông tin hợp đồng của Silva bị đình trệ thực sự là thông tin đáng mừng với các đối thủ của Man City, trong đó có Man United. Được biết, David Silva là cầu thủ mà Sir Alex rất thèm muốn.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích