Dani Alves cặp với siêu mẫu nóng bỏng bậc nhất thế giới

Thứ năm, 23/08/2012, 09:17
Tin từ Tây Ban Nha cho hay việc Dani Alves và người mẫu Bar Refaeli cặp kè với nhau đã không còn là tin đồn.

Thậm chí, còn có tin nói rằng cả hai đã qua lại với nhau được hơn bốn tháng. Ban đầu, cả Alves lẫn Bar Refaeli đều chỉ xem như mối quan hệ này là một "trò chơi nhỏ", nhưng dần dà, họ bắt đầu nghiêm túc hơn, và càng ngày càng thấy không thể sống thiếu nhau.

Còn nhớ vào hồi tháng Một năm nay, Bar Refaeli, cô người mẫu Israel từng là bạn gái cũ của tài tử Di Caprio, đã bị bắt gặp trên khán đài sân Nou Camp. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, bởi cô nàng này, theo bạn bè biết, không mấy quan tâm tới bóng đá.

Lúc đó, không ít người tin rằng Bar Refaeli đến để cổ vũ cho một cầu thủ của Barca. Nhưng đa phần đều nghĩ đó là Gerard Pique, hoặc Fabregas.

 

Hóa ra Bar Refaeli tới Nou Camp là vì Alves

Nhưng hóa ra, người đó là Dani Alves. Thực tế là đã có không ít lần bộ đôi này bị bắt gặp đang đi cùng nhau, và càng ngày càng thường xuyên hơn. Cả hai thậm chí còn bị "bắt quả tang" khi cùng vào một khách sạn hạng sang trong không chỉ một lần.

Vào thời điểm bắt đầu quan hệ với Bar Refaeli, Dani Alves đang ở trong cảnh độc thân sau khi chia tay với cô vợ Dinorah Santana, người mà anh đã có 2 con chung. Trong lúc đó, Bar Refaeli, một trong những người mẫu nổi tiếng và có thu nhập cao nhất thế giới, cũng được cho là không có mối quan hệ với bất kỳ ai.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn