Luka Modric coi như đã là người của Real

Thứ năm, 23/08/2012, 12:56
Giám đốc bóng đá của Dinamo Zagreb, Zoran Mamic, người có mối quan hệ thân tình với Modric, đã lên tiếng khẳng định, tiền vệ Croatia chắc chắn sẽ người của Real trong ít ngày tới.

>>Real Madrid: Xong vụ Modric!
>>Luka Modric đã ở rất gần Real Madrid
>>Cứ chồng đủ 35 triệu bảng, M.U sẽ có Modric
>>MU chi 40 triệu bảng cho vụ Luka Modric

Luka Modric là một trong những thương vụ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất trong phiên chợ mùa Hè 2012. Kể từ sau VCK EURO 2012, tiền vệ người Croatia đã rất nhiều lần được BLĐ Real liên hệ. Tuy nhiên, phải tới cuối tuần trước, ngôi sao Tottenham mới có chuyến bay tới Tây Ban Nha, tham dự phiên đàm phán cuối cùng.

Tưởng như bản hợp đồng này sẽ chính thức hoàn tất vào thứ Hai vừa qua thì Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy lại lao vào phá đám khi vòi thêm 2 triệu bảng. Như vậy, tính tổng cộng, Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải bỏ ra ngót nghét 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Luka Modric

Những tranh cãi về mức giá chuyển nhượng giữa Real và Tottenham chính là rào cản khiến Luka Modric chưa thể có ngày ra mắt các CĐV Los Blancos. Tuy nhiên, Giám đốc bóng đá của Dinamo Zagreb, Zoran Mamic, người có mối quan hệ thân tình với Modric, đã lên tiếng khẳng định, tiền vệ Croatia chắc chắn sẽ người của Real trong ít ngày tới.

“Có thể bạn đã đọc rất nhiều thông tin về thương vụ này nhưng theo những thông tin mà tôi có, việc Luka Modric tới Real Madrid là điều chắc chắn. Cậu ta sẽ khoác áo Real ở mùa giải tới. Tôi không nghi ngờ về điều đó. Vấn đề còn lại duy nhất là khi nào công bố chính thức sẽ được đưa ra”, Giám đốc bóng đá Dinamo Zagreb, ông Zoran Mami chia sẻ trên 24sata.

Luka Modric đã gia nhập Tottenham từ Dinamo Zabreb với mức giá 16,8 triệu bảng. Bởi vậy, mức giá 27 triệu bảng mà Real thỏa thuận được cách đây ít ngày đã là một món hời lớn với Tottenham.


 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn