Tập đoàn Hòa Phát bác tin đồn mua 2 đội bóng của bầu Kiên

Thứ năm, 23/08/2012, 13:46
Theo một nguồn tin từ tập đoàn Hòa Phát, tập đoàn này không có ý định mua lại 2 CLB của bầu Kiên nếu 2 đội này bị giải thể. 

>>Đại bản doanh CLB Hà Nội hiu quạnh sau sự cố bầu Kiên
>>Bầu Kiên bị bắt: Công Vinh sẽ rời bỏ CLB Hà Nội?
>>'Lâu đài' của bầu Kiên ở Hồ Tây
>>Bầu Đức: "Bầu Kiên rất dễ thương”

Hai CLB bóng đá của bầu Kiên là Hà Nội và trẻ Hà Nội đang đứng trước nguy cơ lớn bị giải thể. Điều mà dư luận quan tâm lúc này, không chỉ là kết quả điều tra bầu Kiên của cơ quan công an thế nào, mà số phận hai đội bóng của ông bầu này sẽ ra sao.
 
Nếu điều xấu nhất xảy ra, nhiều người cho rằng, Hòa Phát sẽ cứu giúp 2 đội bóng của bầu Kiên. Mối quan hệ giữa các ông chủ Hòa Phát với bầu Kiên là rất thân thiết.

Ở mùa giải trước, sau khi tuyên bố bỏ bóng đá, bầu Tuấn và bầu Long của Hòa Phát đã bán suất V.League cho bầu Kiên. Không để các cầu thủ Hòa Phát rơi vào cảnh phải ra đường, bầu Kiên cũng đã sắp xếp các vị trí ở công ty cổ phần Bóng đá Hà Nội, cũng như ở 2 CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội.
 

 
Bầu Tuấn (trái) khẳng định, ông không có ý định mua lại 2 đội bóng của bầu Kiên

Trên thực tế, bầu Tuấn và bầu Long cũng là những ông bầu có đam mê rất lớn với bóng đá. Nên ngay sau khi bầu Kiên bị bắt, nhiều người cho rằng 2 ông bầu này sẽ trở lại, bằng việc mua lại suất của bầu Kiên.
 
Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, bầu Tuấn khẳng định ông chưa nghĩ tới việc này và cũng không có ý định mua lại 2 đội bóng của bầu Kiên nếu “có chuyện” xảy ra.
 
Trong một phát biểu trên báo chí, Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng việc mua một đội bóng với các ông bầu bây giờ không hề đơn giản. Trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn, bỏ ra vài triệu USD rồi mỗi năm, lại đầu tư vài chục tỷ, thật sự không hiệu quả.
 
Cho đến hôm nay, các hoạt động của công ty cổ phần Bóng đá Hà Nội vẫn diễn ra bình thường. Thậm chí sắp tới, đội U-21 của công ty tham dự Giải U-21 báo Thanh Niên.
 
Tuy nhiên, 1 lãnh đạo của công ty cho biết, những kế hoạch đã chuẩn bị từ trước không có gì thay đổi, nhưng thời gian tới thì chưa biết thế nào, ai sẽ thay bầu Kiên chỉ đạo công việc là những câu hỏi của rất nhiều thành viên trong công ty nhưng không có lời đáp cụ thể.

 
Theo VietNamNet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích