Tình cũ Ronaldo kiếm 3.500 euro chỉ trong... 9 phút

Thứ bảy, 25/08/2012, 10:32
Luciana Abreu, tình cũ của Cristiano Ronaldo đang nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ bởi khả năng hốt bạc.

>>Nani 'hỏng đời' vì Ronaldo
>>Cristiano Ronaldo lại bị mẹ làm khó chuyện yêu
>>Ronaldo nhiều fan hơn Messi
>>Ronaldo lại tậu siêu xe McLaren MP4 cực khủng

Ngay mới đây, nữ ca sỹ đầy quyến rũ này đã có buổi biểu diễn khá ấn tượng tại khu vực Castelo de Paiva (BĐN). Đáng nói ở chỗ, chỉ sau có 9 phút hát hò trên sân khấu, Luciana Abreu đã nhận được khoản thù lao hậu hĩnh lên tới 3.500 euro. Và nếu hoàn tất tour biểu diễn dài ngày trong thời gian tới, Luciana sẽ kiếm bộn tiền. 
 

 
Luciana Abreu đang kiếm bộn nhờ tài ca hát

Song song với đó, bồ cũ của CR7 cũng đang cân nhắc việc quay trở lại làm MC truyền hình sau một thời gian vắng bóng. Cũng không phải ngẫu nhiên mà Luciana quyết định trở lại với sân khấu.

Như đã biết, chân dài này đang làm thủ tục ly dị với tiền đạo hiện khoác áo Benfica, Yannick Djalo. Đáng nói ở đây, Luciana cùng Djalo vẫn chưa tìm được tiếng nói chung quanh khoản tiền chu cấp hàng tháng cho ba mẹ con cô. Chính vì thế, Luciana muốn có được một sự tự chủ về mặt tài chính.

Cũng liên quan đến Luciana, cô vừa ủy quyền cho một luật sư có tiếng tại Lisbon làm thủ tục khởi kiện Djalo ra tòa. Lý do là Luciana cho rằng Djalo đã cố tình vu khống cho cô là thủ phạm gây ra vụ trộm tại nhà riêng của cầu thủ này tại khu vực Moita cách đây không lâu.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn