Viggo Mortensen thù Mourinho vì cách đá hèn nhát

Thứ bảy, 25/08/2012, 19:19
Diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ, Viggo Mortensen, tuyên bố ông không thích cách thi đấu đậm chất phòng ngự của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid cũng như của CLB San Lorenzo của Argentina mặc dù ông là CĐV cuồng nhiệt của cả hai đội bóng nói trên.
 
Phát biểu với Đài phát thanh Vorterix của thành phố Buenos Aires, diễn viên đóng vai chính (Aragorn) trong bộ phim ba tập “Chúa tể của những chiếc nhẫn” của đạo diễn Peter Jackson, nhấn mạnh: 

“Ở Tây Ban Nha, tôi là CĐV của Real Madrid, nhưng tôi thù Mourinho vì ông ấy có một đội bóng để tấn công nhưng lại không làm thế. Đối với tôi, Caruso là một mini-Mourinho (Mourinho thu nhỏ). Ông ta cũng có cách chơi hèn nhát như HLV người Bồ Đào Nha dù San Lorenzo đủ mạnh để tấn công đối thủ”. 

 

 
Viggo Mortensen trong phim “The Lord of the Rings”

Theo nhà thơ-họa sỹ-diễn viên Mortensen, hiện đang có mặt tại Argentina nhân dịp trình chiếu bộ phim “Todos tenemos un plan” (Tất cả chúng ta đều có một kế hoạch), trong mọi lĩnh vực “không dám mạo hiểm thì không có vinh quang” và ông nói điều này với tư cách là một CĐV bóng đá.

Các nhà sản xuất phim “Todos tenemos un plan” cho biết tác phẩm điện ảnh này sẽ được trình chiếu tại Argentina vào ngày 30/8 tới và tại Tây Ban Nha vào ngày 7/9 đồng thời cũng sẽ được gửi đi tham dự các Liên hoan phim quốc tế tại Toronto và London.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn