Quỷ đỏ mất Wayne Rooney đến 4 tuần

Chủ nhật, 26/08/2012, 04:56
Man United đang phải đối mặt với nguy cơ mất Wayne Rooney đến bốn tuần khi tiền đạo người Anh này bị một vết rách khá sâu trên đùi.
 
Man United đã có chiến thắng đầu tay khá chật vật 3-2 trước Fulham. NHM Quỷ đỏ có thể vui mừng với 3 điểm có được, cùng với đó là cả hai tân binh Van Persie và Kagawa đều đã lập công. Thế nhưng, chấn thương của Rooney khiến niềm vui của họ không thể trọn vẹn.

Ở trận đấu này, Rooney bất ngờ phải ngồi trên ghế dự bị và chỉ được vào sân trong khoảng 30 phút cuối của hiệp 2. Khi chưa kịp để lại dấu ấn nào, Gã Shrek đã phải gặp nạn.

 

Vết thương chảy máu của Rooney

Trong một pha tranh chấp bóng với Rodallega bên phía Fulham, đùi Rooney đã bị gầm giày của đối thủ cứa vào. Những mũi đinh đã xé ngang chân của Rooney khiến cơ đùi anh bị một vết rách khá sâu. Ngay lập tức, trọng tài phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân băng bó giữ chặt miệng vết rách để cầm máu. Sau đó, số 10 của Quỷ đỏ được đưa thẳng đến bệnh viện.

"Đó là một chấn thương tồi tệ. Cậu ấy đã được đưa đến bệnh viện. Tôi nghĩ Wayne cần 4 tuần để bình phục," Sir Alex nói trên Sky Sports. "Rõ ràng đó chỉ là một tai nạn. Rodallega không hề cố ý, cậu ấy chỉ theo đà sút bóng mà thôi."

Theo dự kiến, Rooney sẽ không thể thi đấu trong hai trận của tuyển Anh với Macedonia và Ukraine đầu tháng 9. Trong khi đó, Man United cũng sẽ không có Rooney trong 3 trận gặp  Southampton, Wigan và Liverpool. Rất may cho họ khi lúc này, Robin van Persie đã hòa nhập tốt với đội bóng và có được bàn thắng ra mắt CLB.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn