Mê gái già, Neymar “dùng lại” bồ cũ của đàn anh Adriano

Thứ bảy, 25/08/2012, 20:34
Các siêu sao bóng đá Brazil luôn rất giỏi tán gái. Chính bởi thế, việc họ đôi khi... dùng lại bồ của nhau là chuyện không hiếm.
 
Báo chí Brazil đưa tin Neymar vừa cưa đổ cô bồ cũ của đàn anh Adriano, Dani Sperle. Song điều đặc biệt hơn của vụ lùm xùm này là Dani hơn ngôi sao trẻ xứ samba tới... 10 tuổi. Nhưng thực ra, chuyện Neymar lái máy bay bà già cũng không mới.

Trong quá khứ, anh chàng tiền đạo ham chơi và hám gái này từng cặp với khá nhiều người đẹp hơn tuổi như Daniella Carvalho (hơn 6 tuổi) và Carol Abranches (hơn 5 tuổi).

 

 
Dani vẫn còn rất hấp dẫn ở tuổi 30

Trở lại với bồ mới của Neymar, cô nàng Dani Sperle từng có vụ tai tiếng khá lớn với lão tướng Adriano. Tiền đạo lão làng của Brazil từng có thời gian yêu và thậm chí muốn cưới Joana Machado, bạn thân của Dani.

Song anh chàng lại quay sang bắt cá 2 tay và cuối cùng để lỡ mất cô vợ ngoan hiền Joana. Sau vụ bê bối kể trên, Dani Sperle tiếp tục có một thời gian lằng nhằng với Adriano. Phải đến thời gian gần đây, cô nàng mới chính thức tách khỏi Adriano để đến cặp bồ cùng Neymar.

Trên thực tế, tiền đạo trẻ Neymar chẳng lạ gì chuyện tình "mèo mả gà đồng" của Dani với Adriano. Song anh chàng cũng chẳng có ý định lâu dài khi đến với cô nàng hơn mình 10 tuổi. Tiền đạo Santos từng nhiều lần đưa các cô bạn gái đi chơi dài ngày trên chiếc du thuyền trị giá 6,2 triệu euro và sớm chia tay sau đó. Với Dani, kịch bản cũng sẽ chẳng có gì thay đổi!


 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích