Ai viết tiếp kế hoạch dang dở của bầu Kiên?

Chủ nhật, 26/08/2012, 05:18
Bầu Kiên chính là người chắp bút cho đề án hình thành VPF và hoạt động của đơn vị này. Suốt 8 tháng qua, VPF đã làm được rất nhiều việc và không khó để nhìn ra dấu ấn lẫn vai trò đầu đàn của bầu Kiên trong đó rất lớn.
 
Điển hình việc “thuê chuyên gia” để bộ máy hoạt động hầu hết là chỉ định của bầu Kiên, ứng với phát biểu của ông khi chỉ là một thành viên của CLB, trong một hội thảo: “Tôi đề nghị đưa anh Phạm Ngọc Viễn điều hành giải đấu và phụ trách trọng tài là anh Đoàn Phú Tấn”.

Cũng chính bầu Kiên là người kêu gọi các ông bầu họp mặt ở khách sạn Hilton Hanoi Opera trước hội thảo giữa VFF với các ông bầu và sau đó thì cũng chính ông Kiên hướng hội thảo do VFF tổ chức theo ý mình và làm vỡ toàn bộ kế hoạch dự tính của VFF trước khi ngồi lại với các ông bầu.

Nói chung, không có bầu Kiên thì VPF khó ra đời và các ông bầu “gắn” với bầu Kiên về nhiều mặt như bầu Đức, bầu Thắng cũng khó hưởng ứng quyết liệt việc hình thành VPF và chuyển bóng về chân các ông bầu. 
Bây giờ, với phần việc dang dở mà bầu Kiên để lại, liệu các thành viên còn lại có chạy đúng với hoạch định?
 

 
Ai viết tiếp kế hoạch dang dở của bầu Kiên?

Đầu tiên là công tác tổng kết bóng đá, mà theo “bật mí” nếu không vướng vào vòng lao lý, thì bầu Kiên sẽ “nổ” sát rạt nhắm vào sự cố một ông bầu hai đội bóng mà trận “chung kết” V-League đã thể hiện rất rõ và rất xấu.

Không phải là bầu Kiên (người từng dằn mặt bầu Hiển) liệu còn ai ở VPF “đeo đuổi” tiếp “vụ án” mà VFF đã thua nhiều năm, còn bầu Kiên thì chỉ ra ngay mùa đầu tiên VPF điều hành V-League?

Không còn bầu Kiên, liệu những ban bệ mà ông bầu này đang đeo đuổi và rất hưởng ứng chuẩn bị cho ra đời liệu có thành hiện thực?

Không còn bầu Kiên, những phi vụ về kinh tế như, bản quyền truyền hình giá 50 tỉ đồng và hơn thế nữa có thành hiện thực, bởi bầu Kiên là người đứng ra đảm bảo các nguồn này từ những “đồng minh” những khách hàng và bạn hàng lẫn “con nợ” của mình.

Không còn bầu Kiên, liệu bầu Đức, bầu Thắng còn “mạnh miệng” và “mạnh tay” trong việc “cứ làm đi tôi đứng sau ủng hộ hết cho”, như họ đã từng làm và từng chung xuồng với bầu Kiên?

Đại diện VFF nói sẽ không ảnh hưởng gì có thể đúng, vì bầu Kiên với VFF nhiều lúc là mặt trăng, mặt trời.

Nhưng những đại diện của VPF nói không hề ảnh hưởng gì và bộ máy này vẫn chạy tốt, thì phải xem lại bởi 8 tháng qua ai cũng biết bầu Kiên là đầu tàu và chính ông đã kéo các toa tàu ấy chạy theo đường ray của ông.


 

Theo Laodong

Các tin cũ hơn