Ronaldo coi chừng mất quyền nuôi con

Chủ nhật, 26/08/2012, 11:37
Ronaldo có thể mất quyền nuôi cậu con trai 2 tuổi nếu một ngày mẹ đứa bé xuất hiện, kiện ngôi sao Real Madrid tội coi thường mạng sống trẻ nhỏ, bắt nguồn từ vụ Ronaldo đặt cậu bé trên đùi và phóng chiếc Lamborghini Aventador thục mạng giữa thành phố Madrid.
 
Kịch bản này giống hệt với vụ Britney Spears bị tước quyền nuôi 2 bé trai hồi tháng 10/2007 vì tiền án đâm xe rồi bỏ chạy. Britney gây tai nạn hôm 06/08 tại một bãi đậu xe ở Los Angeles và bỏ trốn ngay sau đó. Tòa án tối cao thành phố Los Angeles sau đó buộc tội Britney dùng chất kích thích khi điều khiển xe và trốn tránh trách nhiệm với người bị hại.
 
Đến tháng 10, khi Britney và chồng cũ Kevin Federline dắt nhau ra tòa ly hôn, nữ ca sĩ xinh đẹp bị lật lại tình tiết vụ án nói trên. Britney vì vậy không thể giành quyền nuôi bé Sean Preston và Jayden James với lý do “công chúa nhạc Pop” không đủ trách nhiệm làm mẹ. Britney trước đó còn trốn các khóa học đào tạo chăm sóc trẻ nhỏ nên càng thất thế trước chồng cũ trong vụ tranh giành này.
 

 
Ronaldo chạy xe quá tốc độ

Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha lục lại sự việc Ronaldo để cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr trên đùi, mát ga giữa Madrid hồi đầu tháng 5 và hé lộ khả năng ngôi sao Real Madrid rơi vào kịch bản tương tự Britney , trong trường hợp mẹ đứa bé xuất hiện và đòi quyền lợi về mình.
 
Tháng 7/2010, Ronaldo bị đồn đã trả hơn 10 triệu bảng cho mẹ của con trai anh. Người phụ nữ đẻ thuê này được yêu cầu biến mất khỏi cuộc sống của Ronaldo và sẽ không lộ danh tính cho đến khi Cristiano Ronaldo Jr tròn 18 tuổi. Ronaldo cũng đồng thời được độc quyền nuôi con theo giao ước giữa 2 người.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể đảo lộn nếu pháp luật can thiệp trong trường hợp Ronaldo đang vướng một tiền án kiểu như vụ việc của Britney.

Hành vi coi thường mạng sống con trai của Ronaldo mới chỉ bị lên án ở mức cảnh báo, song không vì thế mà tiền vệ người Bồ Đào Nha được phép chủ quan. Tái phạm nhiều lần Ronaldo sẽ tự biến mình thành kẻ thiếu trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng trẻ nhỏ.

Lúc đó, rất khó để Ronaldo vịn vào tình tiết nào để đòi lại quyền chăm sóc đứa bé khi luật pháp khẳng định anh mất quyền nuôi con vì những lý do vô cùng chủ quan và hoàn toàn kiểm soát được nếu Ronaldo có ý thức.


 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn