Getafe 2 - 1 Real Madrid: Nhà vô địch tệ hại

Thứ hai, 27/08/2012, 08:54
Có thể nói chưa bao giờ Real Madrid lại có một sự khởi đầu mùa giải tệ hại như năm nay. Trên sân Coliseum Alfonso, đoàn quân của HLV Mourinho đã chịu thất bại 1-2 vì phong độ và màn trình diễn kém thuyết phục. Vậy là trước hai lượt trận El Clasico, Real đều có sự chuẩn bị không tốt.
 
Hòa Valencia ngay vòng 1, sau đó Real Madrid thua tiếp Barcelona tại Siêp cúp TBN, và ở trận đấu thứ 3 trước Getafe , Real mong muốn tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc hôm nào. Không phải di chuyển quá xa cho trận derby thủ đô nên nhiều khán giả chờ đợi một màn lột xác của nhà vô địch.
 
Biết đối thủ chỉ muốn tìm chiến thắng đội chủ nhà Getafe chuẩn bị khá kỹ lượng trước trận đấu này và khi nhập cuộc họ không bị át vía trước đội bóng lớn như Real. Ngược lại, những cơ hội mà Getafe tạo ra cũng chẳng kém gì đối phương. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm nhất lại thuộc về đội khách khi Ozil băng xuống đệm bóng cận thành nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của anh.

Phút 28, đội khách Real Madrid toại nguyện khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu.Higuain đón đường chuyền của đồng đội rồi đột phá qua cả thủ môn Moya để ghi bàn. Hiệp một cũng khép lại với đúng một bàn thắng được ghi và thế trận không quá chênh lệch.

 

 
Ronaldo chính là một trong những sự thất vọng của Real Madrid. 

Thời gian thi đấu của hiệp hai diễn ra chưa được bao lâu thì Real Madrid như bị tạt một gáo nước lạnh vì bàn thắng của chủ nhà. Từ một tình huống đá phạt, trung vệ Juan Valera đã có cú đánh đầu đập đất cực kỳ hiểm hóc để biến nỗ lực cản phá của Casillas trở nên vô nghĩa. Bàn thắng này khiến các cầu thủ áo trắng hoàn toàn thất vọng và buồn bã.

Không muốn bị mất mặt và thua đội bóng đàn em ngay tại thủ đô Madrid, Mourinho chỉ đạo học trò chơi nhanh và cao hơn nữa. Callejon và Benzema được tung vào sân để thực hiện nhiệm vụ cao cả là ghi bàn nhưng họ chưa thể làm được. Ronaldo tỏ ra quá mờ nhạt từ đầu đến cuối trận nên không để lại ấn tượng gì nhiều. Trên băng ghế chỉ đạo, Mourinho càng tỏ vẻ khó chịu trước lối chơi của các học họ.

Real Madrid trong cơn rối loạn ấy lại phải chịu thêm một 'nhát kiếm' chí mạng khác đến từ Barrada.Tiền vệ cánh phải này chính là người đã kết liễu bầy "Kền kền trắng" với cú sút thành bàn ở phút thứ 75. Đây cũng chính là thời khắc quyết định số phận trận đấu và chiến thắng cho chủ nhà.

Bất chấp mọi nỗ lực của Real trong thời gian còn lại của trận đấu, Getafe vẫn bảo toàn thành công 3 điểm cho riêng đội bóng mình. Về phần Real Madrid, họ tiếp tục gây thật vọng bằng phong độ tồi tệ từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Trận đấu này được xem là bước đệm quan trọng của Real trước Siêu Cúp lượt về trên sân Bernabeu nhưng xem ra một lần nữa với sự chuẩn bị thảm hại này, thủ đô Madrid sẽ khó có cơ hội đón mừng chiếc cúp này tại đây.
 
Đội hình xuất phát:

Getafe (4-2-3-1): Moya; Valera, Alexis, Abraham, M. Torres; Michel, X. Torres; Barrada, Lafita, Castro; Miku.

Dự bị: Codina, Lopo, Mane, Gavilan, Lacen, Sarabia, Colunga.

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Arbeloa, Albiol, Ramos, Marcelo; Diarra, Alonso; Di Maria, Ozil, Ronaldo; Higuain.

Dự bị: Adan, Varane, Coentrao, Khedira, Benzema, Callejon, Morata.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 2 La Liga

Real Sociedad 2 - 1 Celta Vigo
Espanyol 1 - 2 Zaragoza
Betis 1 - 2 Rayo Vallencano
Malaga 1 - 1 Mallorca
Osasuna 1-2 Barcelona

Getafe 2-1 Real Madrid
Granada - Sevilla

4h00:
Valencia - Deportivo La Coruna

 

Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn