Bạn gái cũ Ronaldo bị kiện tội... ăn trộm

Thứ hai, 27/08/2012, 10:41
Khi tiền đạo Cristiano Ronaldo chưa sang Anh thi đấu cho M.U, anh có thời gian dài cặp kè với Luciana Abreu và mối quan hệ này rất được gia đình Ronaldo ủng hộ.

>>Ronaldo coi chừng mất quyền nuôi con
>>Tình cũ Ronaldo kiếm 3.500 euro chỉ trong... 9 phút
>>Nereida vẫn tỏa sáng mà không cần Cris Ronaldo
>>Chán Irina Shayk, Ronaldo “lòng thòng” với Rita Pereira

Tuy nhiên, sau khi Ronaldo rời Bồ Đào Nha thì tình cảm của họ nhạt dần và dẫn đến chia tay trong im lặng. Hiện cuộc sống của Ronaldo khá ổn khi anh đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và có người yêu xinh đẹp là Irina Shayk.

Về phía Luciana, cô gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí Bồ Đào Nha sau khi chia tay Ronaldo. Tuy nhiên, đường tình duyên của Luciana lại không được thuận lợi. Tờ Vidas của Bồ Đào Nha mới đây cho biết Luciana đang bị kiện tội ăn trộm và trớ trêu thay, người kiện cô lại là chồng cũ Yannick Djalo.
 


Luciana Abreu và Yannick Djalo khi còn tay trong tay
 
Anh chàng Djalo cũng là cầu thủ. Tuy không nổi tiếng như Ronaldo nhưng anh cũng khoác áo CLB hàng đầu Bồ Đào Nha Benfica. Hai năm trước, Djalo đã kết hôn với Luciana trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, vì Djalo không đẹp trai nhưng lại chinh phục được người đẹp hàng đầu làng giải trí Bồ Đào Nha.
 
Tuy nhiên, cách đây ít tháng, hai người đã chia tay nhau do Luciana nghi ngờ Djalo ngoại tình.
 
Tưởng chừng việc chia tay là xong nhưng mới đây, Djalo lại kiện Luciana tội ăn trộm đồ. Cầu thủ của Benfica cho biết anh đã bị mất điện thoại và laptop để ở nhà. Theo Djalo, chỉ Luciana mới có khả năng trộm đồ vì cô có chìa khóa đột nhập nhà dễ dàng.
 
Báo chí Bồ Đào Nha phỏng đoán trong laptop và điện thoại của Djalo có cảnh nóng của tiền vệ này nên anh mới phải nhờ cảnh sát tìm lại. Hiện cảnh sát Bồ Đào Nha đang tích cực điều tra và họ không quên thẩm vấn bồ cũ Ronaldo.

 
Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn