Balotelli có cơ hội trở thành tài tử Hollywood

Thứ hai, 27/08/2012, 09:30
“Ngựa chứng” người Italia đang đứng trước cơ hội tiến thân tại kinh đô điện ảnh lừng danh của thế giới.

>>Balotelli bị đánh tụt hạng ‘Biểu tượng sex’
>>Mario Balotelli phũ phàng giật ống kính máy ảnh của nữ phóng viên
>>Balotelli bất ngờ hào phóng tặng bạn "siêu xe"
>>Bố mẹ Balotelli ly hôn

Mario Balotelli thực sự là một cái tên gây được sức hút lớn. Bên cạnh tài năng bóng đá trên sân cỏ, đời sống cá nhân “lập dị” của tiền đạo 21 tuổi cũng là một kho đề tài vô tận của giới báo chí và truyền thông. 
 
Luôn là tâm điểm của sự chú ý, không khó hiểu tại sao Mario Balotelli lại lọt vào mắt xanh của ông bầu đầy quyền lực trong giới showbiz nước Mỹ, Ari Emanuel. Cần phải biết rằng Ari là người sáng lập ra William Morris Endeavor – công ty phát triển tài năng hàng đầu Hollywood. Ari Emanuel cũng đồng thời đang là đảm nhiệm vai trò đại diện cho rất nhiều ngôi sao lớn tại xứ Cờ hoa. 
 

Balotelli có cơ hội trở thành tài tử Hollywood
 
Thế nhưng, dù bận trăm công nghìn việc, ông bầu 51 tuổi vẫn lặn lội đến tận thành phố Manchester để trực tiếp gặp gỡ Balotelli. Ở trận đấu giữa Man City và Southampton vừa qua, Ari Emanuel xuất hiện trên sân vận động Etihad theo dõi Super Mario chơi bóng. Sau khi trận đấu kết thúc, Ari đã có buổi nói chuyện hết sức thân tình cùng tiền đạo “ngựa chứng”. 
 
Theo tiết lộ từ nguồn tin thân tuyển thủ Italia, Balotelli rất sẵn sàng được trải nghiệm cảm giác mới lạ trong vai trò một diễn viên – đặc biệt là diễn viên của thể loại hài kịch. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Ari Emanuel sẽ chọn Super Mario đảm nhiệm nhân vật chính trong phim “Người Mohican cuối cùng” bởi ông bầu rất ấn tượng với mái tóc Mohican của anh. 

 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn