SỐC: Shakira lộ clip sex với Pique

Thứ tư, 29/08/2012, 08:59
Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin đoạn phim nóng của Shakira – cô bạn gái của trung vệ Gerard Pique đã bị tạp chí Interviu thâu tóm.
 
Cụ thể, thông tin này được chính tờ Interviu xác nhận và người cung cấp phim nóng cho tờ báo này là người từng giúp việc cho Shakira.

Câu chuyện bắt đầu cách đây vài tháng khi Shakira sa thải Divier Hernandez và vợ Maritza Martinez, nhân viên đầu bếp vì từ chối nấu ăn cho cô vào giữa đêm. Bất ngờ bị sa thải sau 11 năm làm việc, cặp vợ chồng này đã gửi tin nhắn cho Shakira thông báo đang có trong tay một đoạt clip ghi hình nóng của nàng WAGs này.

 

Pique và Shakira

Những nhân viên cũ dọa sẽ bán chúng cuốn băng trên cho giới truyền thông nếu Shakira không chi 250.000 euro. Lời đề nghị này ngay lập tức bị từ chối và cô ca sỹ người Colombia còn dọa kiện hai ngươi làm công vì tội tống tiền. Dù nhận được lời cảnh báo nhưng cặp vợ chồng kia đã âm thần bán cuốn băng kia cho Interviu.

Sau khi có được cuốn băng trên, tờ tạp chí kia chỉ mô tả về đoạn phim nóng thay vì tung cả đoạn clip lên trên mạng. Theo đó, đoạn clip này được quay bằng điện thoại di động và có độ dài khoảng 15 phút trên một du thuyền dài cỡ 15m. Trong phim có hình một cô gái với dáng khá giống Shakira mặc đồ bikini đen. Cô gái này cùng một chàng trai không rõ mặt có những hành động âu yếm.

Nhiều người cho rằng nhân vật nam chính trong đoạn clip không phải là trung vệ Pique. Tuy nhiên, ở cuối clip, ai cũng dễ dàng nhận thấy trung vệ Barcelona đang ngồi cạnh Shakira trên du thuyền.


 
Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn