Ronaldinho lại tổ chức tiệc “thác loạn” ở Brazil

Thứ tư, 29/08/2012, 09:38
Ngoài những bàn thắng trên sân cỏ, Ronaldinho còn thể hiện đẳng cấp của mình với các đồng đội mới ở Atletico Mineiro bằng một đêm tiệc thác loạn. Theo tờ O Estado de Sao Paulo, mỗi gái đẹp được điều đến phục vụ Ro “vẩu” và các chiến hữu được trả tới 3.000 USD.
 
Khi chuyển đến đầu quân cho Atletico Mineiro, Ronaldinho tậu luôn một căn biệt thự sang trọng ở Lagoa Santa, cách quê hương Belo Horizonte của anh 30km. Theo báo chí Brazil, trong căn biệt thự sang trọng kín cổng cao tường luôn có bảo vệ 24/24 này, tay chơi 32 tuổi người Brazil suốt ngày chỉ rượu và… gái.
 
Hôm thứ Sáu ngày 24/08 vừa qua, tức chỉ hai ngày trước trận đấu của Atletico MG ở giải VĐQG Brazil trên sân của Cruise thì Ronaldinho quyết định mở đại tiệc. Dĩ nhiên, trong các bữa tiệc của Dinho không thể thiếu… gái, nên tay chơi khét tiếng người Brazil đã tuyển nguyên một dàn chân dài từ Santa Catarina đến tư dinh lộng lẫy ở Lagoa Santa để mua vui cho mình và các chiến hữu.
 
 
Ronaldinho lại tổ chức tiệc “thác loạn” ở Brazil
 
Bao nhiêu gái đẹp phụ vụ bữa tiệc xa hoa của cựu ngôi sao Barcelona và AC Milan? Tờ O Estado de Sao Paulo cho biết, không thể… đếm được, vì gái cứ nườm nượp từng tốp kéo tới căn biệt thự ở Lagoa Santa. Nhưng theo tờ báo này, trung bình mỗi vị khách của Ronaldinho được 5 chân dài phục vụ từ A tới Z.

Cũng theo Estado de Sao Paulo, bữa tiệc thác loạn này tiêu tốn của tân binh Atletico Mineiro một số tiền rất lớn, bởi mỗi cô gái tham gia phục vụ Ro “vẩu” và các thượng khách được trả 3.000 USD.
 
BLĐ Atletico MG chưa lên tiếng phản ứng về vụ ăn chơi thác loạn của Ronaldinho. Nhưng có lẽ, vụ việc này sẽ được bỏ qua, bởi vào rạng sáng ngày thứ Hai vừa qua, Dinho đã tỏa sáng với một bàn thắng ở phút 90, giúp Atletico MG giành được 1 điểm quý giá trên sân của Cruise, qua đó tiếp tục dẫn đầu trên BXH của giải VĐQG Brazil.

 
Theo TT24h

Các tin cũ hơn