Victoria bình thản xuất hiện sau nghi án chồng “ăn vụng”

Thứ tư, 29/08/2012, 11:16
Những tin đồn xung quanh việc bị chồng phản bội có vẻ như không mấy ảnh hưởng đến tinh thần của bà mẹ 4 con.
Gắn bó bên người chồng vừa nổi tiếng vừa đẹp trai, có lẽ Victoria đã xác định sẵn tinh thần phải sống chung với tin đồn – dù tốt hay xấu.

Tôi luyện được một tinh thần thép sau không ít trải nghiệm xương máu rút ra từ những sóng gió trong quá khứ, thế nên ngày hôm qua, xuất hiện lần đầu tiên sau vụ nghi án Beckham ngoại tình, nàng cựu ca sĩ nhóm Spice Girls vẫn giữ được vẻ lạnh lùng và điềm tĩnh như thể chẳng có bất cứ chuyện gì xảy ra. 

 

Victoria bình thản xuất hiện sau nghi án chồng “ăn vụng”

Không có ông xã tháp tùng, một mình bà Becks đã đưa cô con gái rượu Harper Seven tới ăn trưa tại nhà hàng chuyên dành cho trẻ em, Giggles N' Hugs tại Los Angeles dùng bữa trưa. Mặc dù vậy, sự vắng mặt của tiền vệ LA Galaxy ở thời điểm nhạy cảm này cũng chẳng khiến người ta phải cảm thấy quá lo ngại cho mối quan hệ của hai vợ chồng. 

Trên thực tế, do đặc thù công việc bận rộn, chuyện Beckham hay Victoria không xuất hiện bên cạnh một nửa của mình vốn xảy ra như cơm bữa.

Thêm vào đó, nguồn thân cận với gia đình cựu ngôi sao Man Utd khẳng định, khi đón nhận tin đồn về chuyện Beckham lén lút đi lại cùng nữ ca sĩ Katherine Jenkins, Victoria thậm chí còn chẳng buồn để tâm vì cho rằng nó quá nhảm nhí. Đó chính là lý do tại sao nàng Posh không thèm lên tiếng bình luận dù là nửa câu. 

Trong khi đó, sau khi cho đăng tải bức tâm thư đến NHM, Katherine Jenkins đã tự đổ lên đầu mình cả mớ rắc rối. Không những bị nghi ngờ là tự “quăng bom” để đánh bóng tên tuổi, giọng ca opera của xứ Wales còn phải cầu cứu đến cảnh sát sau khi bị rất nhiều fan hâm mộ của Beckham đưa ra những lời đe dọa sặc mùi chết chóc trên trang Twitter cá nhân.


 
Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn