Vua phá lưới V-League bị "hắt hủi" sau khi rời tay bầu Kiên

Thứ tư, 29/08/2012, 13:26
Lập công lớn giúp CLB Hà Nội trụ hạng nhưng với việc bầu Kiên bất ngờ dính vòng lao lý, Timothy đang có nguy cơ "không nhà không cửa".

Mùa giải chưa kết thúc, Timothy sớm chuẩn bị cho mình một bến đỗ mới là CLB Ninh Bình. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, dù vừa có danh hiệu Vua phá lưới với 18 bàn thắng, nhưng chừng đó là chưa đủ để Ninh Bình yên tâm với tiền đạo chuyên gây rối này.

Trong một tuyên bố mới nhất, Ninh Bình chính thức không nhận Timothy. Những thỏa thuận trước đây, đều chỉ là bằng miệng, không có bất cứ ràng buộc nào giữa hai bên.

Đây là một quyết định khá bất ngờ từ đội bóng cố đô bởi họ đang rất cần Timothy về thế chỗ Gustavo, một kẻ nổi loạn có tiếng ở Ninh Bình. Tuy nhiên, Timothy cũng chẳng hề kém Gustavo trong những trò quậy phá, thậm chí còn “đẳng cấp” hơn. Tại CLB Hà Nội, anh còn trở thành nhân vật số một, vượt qua cả những sao lớn như Công Vinh, Thành Lương.
 

Tymothy hiện vẫn chưa biết đi đâu về đâu
 
Mua Timothy, Ninh Bình chắc chắn sẽ tăng cường hàng công đáng kể. Tuy nhiên, bài học mà những đội bóng Timothy từng đi qua và gây ra những “thảm họa” vẫn còn nguyên đó để Ninh Bình học tập.

Gần nhất, “Bò mộng” Timothy quậy tung trời ở Hà Nội, khi ẩu đả với cả những cầu thủ trong đội. Chính vì sự bất đồng nội bộ, Hà Nội mùa giải vừa rồi chưa bao giờ tìm thấy sự ổn định, khiến HLV Nguyễn Thành Vinh phải ra đi trong bất lực.

Thực tế, việc Timothy giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này cũng bởi anh luôn tranh sút phạt với các đồng đội và chơi rất cá nhân trong những tình huống đáng lẽ phải phối hợp với đồng đội.

Ở CLB Hà Nội, Timothy đã bị cô lập. Tiền đạo người Nigeria thừa hiểu mình khó có đất sống ở đội bóng thủ đô, nhất là sau khi bầu Kiên bị bắt, tương lai của đội bóng chưa biết thế nào. Tuy nhiên, kế hoạch "đào tẩu" của Timothy đã không thành khi Ninh Bình bất ngờ đổi ý.

Hết mùa giải này, Timothy sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội và gần như chắc chắn, hợp đồng của anh sẽ không được gia hạn. Trong khi đó, việc Ninh Bình từ chối Timothy cho thấy, các đội V-League đang rất cảnh giác với chân sút này.


 
Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích