Balotelli một đêm "săn" được ba chân dài

Thứ tư, 29/08/2012, 14:32
Ngôi sao Man City bị cánh săn ảnh bắt gặp đưa ba người đẹp lên xe đi chơi đêm và sau đó về nhà 'vui vẻ'.
Sau trận đấu với Liverpool ở vòng hai Premier League, Balotelli và các đồng đội ở Man City có buổi ăn chơi, quậy phá tưng bừng ở hộp đêm Panacea (Manchester). Buổi bay đêm của Balotelli và các đồng đội còn có sự tham gia của một loạt ngôi sao Premier League khác như Carroll, Adebayor, Fellaini, Tim Howard hay Sylvain Distin.
 

 
Balotelli mặc áo có mũ trùm đầu để tránh bị phát hiện khi ra ngoài 'săn' chân dài

Tuy nhiên với Balotelli việc quậy phá như vậy vẫn còn chưa đã, bởi vẫn thiếu các chân dài. Ngay hôm sau tiền đạo Man City tiếp tục cùng một số bạn bè thân thiết đi chơi đêm, với mục đích là tìm người đẹp giải khuây.

Tại một quán bar, Balotelli tăm tia được ba cô gái với thân hình như người mẫu. Rất nhanh chóng, "Ngựa chứng" đã mời được ba người đẹp lên chiếc xe Bentley GT màu trắng mới cứng của mình.

 
 
Một người bạn của Balotelli giúp anh hộ tống ba cô gái lên xe
 
Ngôi sao Man City mặc áo trùm đầu để tránh cánh săn ảnh nhưng anh không qua mắt được đội ngũ paparazzi lành nghề của xứ sở sương mù. Ba cô gái được Balotelli và những người bạn đưa tới hộp đêm Sakura (Manchester) vui chơi. Khoảng 2h sáng, Balotelli rời hộp đêm cùng các chân dài và họ phóng thẳng về ngôi biệt thự của chân sút Man City ở Alderley Edge.

 
Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn