Tito lĩnh án "treo giò" 2 trận, Coentrao 4 trận!

Thứ năm, 30/08/2012, 00:27
Ủy ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) vừa ra phán quyết cuối cùng về án phạt giành cho Tito Vilanova và Fabio Coentrao do những lỗi phản ứng với trọng tài tại vòng 2 Liga cuối tuần trước.

Quyết định của RFEF ghi rõ, Tito Vilanova với lỗi "phản ứng thái quá quyết định của trọng tài Fernandez" trong trận đấu giữa Osasuna và Barca sẽ phải chịu hình phạt "treo giò" 2 trận. Trong khi đó, Fabio Coentrao với tội danh chửi trọng tài Perez là "đồ con h***g" sẽ bị treo giò lên đến 4 trận.
 

 
Tito bị treo giò 2 trận, Coentrao 4 trận - Ảnh: Getty

Xét thấy hành vi của Tito không mang tính chất quá nghiêm trọng nên án phạt của ông chỉ có hiệu lực tại khuôn khổ Liga. Điều này có nghĩa vị thuyền trưởng của Barca vẫn sẽ được tham dự trận đấu lượt về Siêu cúp TBN. Trái lại, hành vi của Coentrao mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên cầu thủ này sẽ bị cấm tham dự đấu diễn ra tại Bernabeu đêm nay.

Tuy nhiên, Barca có vẻ như vẫn chưa cam tâm với án phạt giành cho Tito. Đội bóng xứ Catalunya cho rằng vị thuyền trưởng của mình chỉ phàn nàn với trợ lý trọng tài rằng Busquets đã bị phạm lỗi chứ không phải phản ứng lại quyết định của trọng tài chính. Theo đó, trong vài ngày tới, họ sẽ gửi đơn kháng án lên RFEF nhằm giảm nhẹ án phạt cho Tito.

Phía Real Madrid hiện vẫn chưa có phản hồi nào sau khi phán quyết của RFEF được đưa ra.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn